📷 Điểm danh các phụ kiện cần thiết cho điện thoại thông minh

Thứ Hai, ngày 28/10/2024 | 09:38

Nếu khách hàng đang muốn tìm mua phụ kiện điện thoại tại hệ thống Clickbuy, cùng chúng tôi điểm danh các phụ kiện cần thiết cho điện thoại thông minh ngay nhé.

Phụ kiện dành cho điện thoại có thực sự quan trọng ?

Các phụ kiện cần thiết cho điện thoại thông minh là một trong những điều vô cùng quan trọng. Mỗi loại đều có những chức năng riêng, tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Tác dụng của phụ kiện có thể kể đến như:

  • Bảo vệ điện thoại tránh những va đập bên ngoài: Bao gồm những sản phẩm như ốp lưng, bao da, quạt làm mát,...
  • Hỗ trợ thêm chức năng cho thiết bị: Các phụ kiện cần thiết cho điện thoại thông minh dùng để hỗ trợ thêm các chức năng như sạc pin, tai nghe, lens chụp ảnh, loa, giá đỡ,...
  • Giúp làm đẹp thiết bị: Ngoài ra các phụ kiện còn giúp điện thoại của bạn trở nên đẹp hơn trong mắt mọi người.

Điểm danh các phụ kiện cần thiết cho điện thoại thông minh không nên bỏ lỡ tại Clickbuy

Tại Clickbuy có rất nhiều dòng phụ kiện đa dạng mẫu mã. Khách hàng có thể tìm mua và lựa chọn sản phẩm mà bạn yêu thích. Các phụ kiện cần thiết cho điện thoại thông minh có thể kể đến như:

Cáp sạc điện thoại

Đây là một trong những bộ phụ kiện quan trọng không thể thiếu đối với dòng điện thoại thông minh. Cáp sạc tại Clickbuy cam kết là sản phẩm chính hãng được kiểm định đầy đủ trước khi đến tay người dùng.

Hiện nay, hệ thống cửa hàng đang có rất nhiều mẫu sạc nhanh với cổng kết nối Micro USB dành cho Iphone 16 series và kết nối Lightning dành cho những dòng Iphone từ 14 trở về trước. Với mức giá cực kỳ cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi khủng, đảm bảo khách hàng sẽ có trải nghiệm giá cực tốt tại đây.

Ốp lưng điện thoại

Đây chính là sản phẩm không thể nào bỏ qua khi điểm danh các phụ kiện cần thiết cho điện thoại thông minh giúp bảo vệ thiết bị của bạn tránh khỏi các tác nhân từ bên ngoài. Clickbuy hiện tại cung cấp những mẫu ốp lưng, bao da với đa dạng chủng loại, giá hợp lý phù hợp với ngân sách của người tiêu dùng.

Sạc dự phòng

Bên cạnh sạch nhanh có dây thì sạc dự phòng cũng là thiết bị khá quan trọng với những khách hàng thường xuyên phải di chuyển nhiều nơi. Với dòng sản phẩm chính hãng, hỗ trợ người dùng đa dạng sản phẩm tương thích với nhiều thương hiệu khác nhau. Clickbuy nói không với hàng kém chất lượng, hàng giả. Nếu bạn phát hiện hàng fake, hệ thống sẽ lập tức hoàn lại 100% số tiền.

Tai nghe

Tai nghe là phụ kiện không thể thiếu khi điểm danh các phụ kiện cần thiết cho điện thoại thông minh. Những mẫu tai nghe từ nhiều hãng khác nhau đang được đông đảo người dùng yêu thích khi ghé thăm cửa hàng. Khi mua các sản phẩm âm thanh tại đây, mọi người có thể yên tâm về chính sách hậu mãi, bảo hành vô cùng hấp dẫn.

Kính cường lực

Kính cường lực là phụ kiện cần thiết cho điện thoại thông minh, giúp bảo vệ màn hình khỏi trầy xước, va chạm và giảm độ chói khi sử dụng trong môi trường ánh sáng mạnh; với giá cả phải chăng và lợi ích lớn, đây là sản phẩm bán chạy tại Clickbuy.

Vì sao nên mua phụ kiện chính hãng tại Clickbuy

Với thời gian xây dựng và phát triển lâu năm, từ một đơn vị bán lẻ giờ đây Clickbuy đã trở thành chuỗi hệ thống bán lẻ toàn quốc. Có được điều này chính là nhờ vào những ưu điểm nổi trội mà đơn vị này mang đến cho người dùng. Cụ thể:

  • Cung cấp những dòng phụ kiện chính hãng, chất lượng cùng với đó là chế độ hậu mãi chu đáo.
  • Cửa hàng cam kết thời hạn bảo hành từ 6 tháng cho tới 2 năm tùy từng dòng sản phẩm. Hoàn tiền 100% nếu người dùng không vừa ý đối với dịch vụ.
  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng với nhiều phân khúc giá khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp sẵn sàng giải đáp thắc mắc khi có nhu cầu.

Bài viết tổng hợp phụ kiện điện thoại thiết yếu, khám phá ngay các sản phẩm phụ kiện cho điện thoại thông minh và ưu đãi tại Clickbuy!

Viết bình luận mới

Xem thêm

📷 Gửi hàng đi Úc mất bao lâu? Cách yếu tố ảnh hưởng đến thời gian

14:34 28/10/2024

Meta: Gửi hàng đi Úc mất bao lâu là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Câu trả lời có ở bài viết này. Xem ngay nhé !

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

14:38 22/10/2024

Số lượng tuyển dụng lao động đợt 2 năm 2024: 09 chỉ tiêu (gồm: 02 Tín dụng; 05 Kế toán; 01 Thủ quỹ, kiểm ngân; 01 Công nghệ thông tin).

📷 VIETTEL KHAI TRƯƠNG MẠNG 5G ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM VÀ KỶ NIỆM 20 NĂM KINH DOANH DỊCH VỤ DI ĐỘNG

17:48 17/10/2024

​​​​​​​- Mạng 5G Viettel có vùng phủ sóng 63/63 thủ phủ tỉnh/thành phố toàn quốc ngay tại thời điểm khai trương.

Mobifone: THÔNG BÁO MỜI QUAN TÂM

08:46 17/10/2024

​​​​​​​MobiFone tỉnh Hậu Giang - đơn vị trực thuộc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 9 - Tổng Công ty Viễn thông MobiFone - doanh nghiệp hoạt động khai thác và kinh doanh dịch vụ thông tin di động, công nghệ thông tin - phân phối và bán lẻ - đa phương tiện.

📷 Gen Z “hào hứng” tham gia chương trình Saymee khao của Saymee

14:08 15/10/2024

Chuỗi chương trình Saymee khao của Saymee lan tỏa niềm vui dành riêng cho các bạn Gen Z tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh Hậu Giang, chương trình diễn ra từ tháng 9-2024, dự kiến kéo dài đến hết tháng 12-2024, với hàng loạt các hoạt động sôi động và quà tặng hấp dẫn thu hút các học sinh Gen Z tham gia.

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH HẬU GIANG: Thông báo địa điểm tổ chức phiên giao dịch việc làm tại các địa phương

10:07 15/10/2024

​​​​​​​Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Hậu Giang thông báo lịch giao dịch việc làm tại các địa phương năm 2024, nhằm tư vấn, giới thiệu việc làm, học nghề cho người lao động và hỗ trợ doanh nghiệp tuyển dụng lao động làm việc trong và ngoài nước, cụ thể như sau:

THÔNG TIN BÁO CHÍ

09:10 12/10/2024

ĐIỀU CHỈNH GIÁ BÁN LẺ ĐIỆN BÌNH QUÂN TỪ NGÀY 11/10/2024 Hà Nội, ngày 11 tháng 10 năm 2024 Ngày 10/10/2024, Bộ Công Thương đã công bố nội dung về kết quả kiểm tra chi phí sản xuất kinh doanh điện năm 2023 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam,

📷 Viettel Hậu Giang ra mắt dịch vụ 5G vào ngày 15-10-2024

10:38 10/10/2024

Trung tá Nguyễn Trường Giang, Giám đốc Viettel Hậu Giang cho biết, Viettel Hậu Giang đang hoàn tất các bước cuối cùng để chính thức ra mắt và cung cấp dịch vụ 5G vào ngày 15-10-2024.

Thông báo (lần 1)

08:41 09/10/2024

V/v truy tìm chủ sở hữu, người quản lý hoặc người sử dụng hợp pháp tang vật, phương tiện vi phạm hành chính trong lĩnh vực TTATGT đường bộ

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

📷 Tạo cơ sở pháp lý cho thị trường bất động sản phát triển lành mạnh, an toàn, bền vững

15:07 28/10/2024

Đoàn Giám sát kiến nghị Quốc hội xem xét thông qua Nghị quyết về tiếp tục nâng cao hiệu lực, hiệu quả việc thực hiện chính sách, pháp luật về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội.

📷 Lắng nghe cử tri, quyết đáp những vấn đề cấp bách từ thực tiễn

15:05 28/10/2024

Kết thúc tuần làm việc đầu tiên của Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV, các đại biểu Quốc hội hoàn thành nhiều công việc quan trọng. Tiếp tục xác định nhiệm vụ trọng tâm xuyên suốt của nhiệm kỳ với nỗ lực, quyết tâm hoàn thiện thể chế, bên cạnh công tác giám sát, quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước, Quốc hội đã và đang hoàn thiện công tác lập pháp.

📷 Viết tiếp những trang sử vẻ vang của Ban Đối ngoại Trung ương và công tác đối ngoại Đảng

15:01 28/10/2024

Tổng Bí thư Tô Lâm bày tỏ tin tưởng, với bề dày truyền thống 75 năm phục vụ sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, Ban Đối ngoại Trung ương sẽ tiếp tục hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao phó, đóng góp hiệu quả vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, không ngừng nâng cao vị thế, uy tín quốc tế của đất nước.

📷 Gửi hàng đi Úc mất bao lâu? Cách yếu tố ảnh hưởng đến thời gian

14:34 28/10/2024

Meta: Gửi hàng đi Úc mất bao lâu là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Câu trả lời có ở bài viết này. Xem ngay nhé !