Lên Gói Mobi – Trúng Xe Vision Mỗi Tuần: Cơ Hội Vàng Cho Khách Hàng Miền Tây

28/09/2024 | 18:32 GMT+7

MobiFone tỉnh Hậu Giang trao thưởng cho khách hàng trúng giải đặc biệt trong chương trình “Lên Gói Mobi - Trúng xe Vision Mỗi Tuần” và quay số tuần thứ 3 tìm ra chủ nhân của giải đặc biệt là 1 chiếc xe máy Honda Vision phiên bản cao cấp và 10 giải khuyến khích là vali cao cấp MobiFone.

Ngày 27/9, tại Cửa hàng MobiFone tỉnh Hậu Giang, MobiFone đã long trọng tổ chức lễ trao thưởng cho khách hàng trúng giải đặc biệt trong chương trình “Lên Gói Mobi - Trúng xe Vision Mỗi Tuần”. Đến tham dự buổi lễ trao thưởng có đại diện của MobiFone tỉnh Hậu Giang cùng khách hàng trúng giải.

MobiFone tỉnh Hậu Giang trao thưởng cho khách hàng trúng giải đặc biệt trong chương trình “Lên Gói Mobi - Trúng xe Vision Mỗi Tuần”.

Trong số hàng chục nghìn khách hàng tham dự chương trình, chủ nhân số thuê bao 0786805xxx - Cô Lê Thị Thu Hương là người may mắn tại tỉnh Hậu Giang trúng giải đặc biệt là một chiếc xe Honda Vision phiên bản cao cấp.

Đại diện MobiFone tỉnh Hậu Giang trao giải đặc biệt một chiếc xe Honda Vision phiên bản cao cấp cho khách hàng trúng giải trong lần quay số tuần thứ 2 chương trình “Lên Gói Mobi - Trúng xe Vision Mỗi Tuần”.

Vị khách hàng may mắn cho biết: "Khi nạp tiền gia hạn gói cước và nhận được mã quay thưởng, tôi không nghĩ rằng mình có cơ hội, vì vậy tôi rất bất ngờ khi trúng giải thưởng cao nhất".

Đại diện MobiFone tỉnh Hậu Giang cho biết, bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, MobiFone đã, đang và sẽ triển khai thêm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, minh bạch với nhiều phần quà có giá trị cao. "Chúng tôi luôn lắng nghe khách hàng, không ngừng đổi mới để tạo ra những giá trị khác biệt, hy vọng khách hàng sẽ ngày càng tin tưởng và yêu mến sử dụng các dịch vụ của MobiFone”

Chương trình quay số tuần thứ 3 diễn ra tại Cửa hàng MobiFone tỉnh Hậu Giang đã chứng kiến sự tham gia nhiệt tình của đông đảo khách hàng với hơn 94.000 mã dự thưởng hợp lệ. Buổi quay số không chỉ tìm ra người trúng giải đặc biệt một xe máy chiếc xe Honda Vision phiên bản cao cấp mà còn trao tặng 10 giải khuyến khích cho các khách hàng may mắn, mỗi giải khuyến khích là một chiếc vali cao cấp từ MobiFone - món quà thiết thực và sang trọng dành cho những khách hàng từ các tỉnh, thành phố miền Tây.

Chương trình quay số tuần thứ 3 tìm ra người trúng giải đặc biệt một chiếc xe Honda Vision phiên bản cao cấp và 10 giải khuyến khích mỗi giải một chiếc vali cao cấp từ MobiFone.

Kết quả giải đặc biệt tuần 3 đã thuộc về khách hàng với mã dự thưởng 69.660, đến từ tỉnh Bến Tre. Khách hàng may mắn này đã nhận về cho mình chiếc xe Honda Vision cao cấp - món quà đáng giá từ MobiFone.

Chương trình “Lên Gói Mobi - Trúng xe Vision Mỗi Tuần” dành cho các khách hàng đăng ký hoặc gia hạn các gói cước từ 70.000 đồng/tháng sẽ có cơ hội nhận hàng loạt giải thưởng như: Mỗi tuần, sẽ có một giải đặc biệt là chiếc xe Honda Vision phiên bản cao cấp và 10 giải khuyến khích là vali cao cấp MobiFone.

Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 23/02/2025. Vẫn còn 22 chiếc xe máy Honda Vision phiên bản cao cấp, hàng trăm Vali cao cấp MobiFone và hàng ngàn nhiều phần quà giá trị khác đang chờ đợi những khách hàng may mắn nhất.

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>