Mobifone tỉnh Hậu Giang đồng hành cùng chuyển đổi số trong giáo dục với chủ đề “Tối ưu hóa quá trình học tập với mobiEdu”

10/09/2024 | 15:45 GMT+7

Vừa qua, MobiFone tỉnh Hậu Giang phối hợp cùng với Trường Trung học phổ thông Cây Dương tổ chức chương trình kỹ năng số cho học sinh với chủ đề “Tối ưu hóa quá trình học tập với mobiEdu” nhằm giới thiệu và hướng dẫn các bạn học sinh ứng dụng nền tảng mobiEdu trong việc học tập và ôn luyện.

MobiFone tỉnh Hậu Giang phối hợp cùng với Trường Trung học phổ thông Cây Dương tổ chức chương trình kỹ năng số cho học sinh với chủ đề “Tối ưu hóa quá trình học tập với mobiEdu”.

Nhằm hỗ trợ các em học sinh trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh ôn luyện, củng cố lại kiến thức khi bước vào đầu năm học mới, MobiFone tỉnh Hậu Giang đã phối hợp cùng Trường trung học phổ thông Cây Dương tổ chức chương trình kỹ năng số cho học sinh với chủ đề “Tối ưu hóa quá trình học tập với mobiEdu” với sự tham gia của hơn 150 học sinh.

Trong chương trình, đại diện MobiFone tỉnh Hậu Giang đã giới thiệu về các tính năng nổi bật của nền tảng mobiEdu đến các em học sinh, như:

MobiEdu là nền tảng được liên kết với nhiều trang học tập uy tín, giúp việc học tập, ôn luyện của học sinh được khoa học, hiệu quả. Học sinh có thể ôn thi tổng hợp tất cả các môn, ứng dụng trí tuệ nhân tạo phát hiện lỗ hổng kiến thức, gợi ý bài học phù hợp cùng hàng trăm video tổng hợp nội dung kiến thức, hàng nghìn ma trận đề thi… Hoặc học sinh có thể ôn thi chuyên sâu với những gói học tập đặc biệt.

MobiEdu còn là kênh kết nối học sinh với mạng xã hội hỏi đáp bài tập lớn mLearn và kết nối với gia sư. Học sinh có thể dễ dàng đăng tải câu hỏi miễn phí để hỏi cộng đồng hoặc hỏi đáp với gia sư, cùng hàng ngàn đề luyện tập, luyện thi miễn phí…

Điều đặt biệt mobiEdu cung cấp thông tin về các trường đại học, học viện, cao đẳng trên cả nước với đầy đủ thông tin khoa, ngành, điểm chuẩn hàng năm, học phí… cùng các thông tin cơ bản khác. Học sinh có thể tra cứu theo địa phương, theo khối, ngành, điểm chuẩn để lựa chọn danh sách trường phù hợp với khả năng của mình. Ngoài ra mobiEdu là kênh thi thử Tốt nghiệp THPT uy tín, với hệ thống đề thi bám sát với đề mẫu của Bộ Giáo dục và Đào tạo, được kiểm định bởi Viện Khoa học giáo dục Việt Nam, có đồng hồ đếm ngược, có đáp án và lời giải cặn kẽ từng câu giúp thí sinh hiểu được cách làm bài. Đặc biệt mobiEdu sẽ tổ chức các ngày thi online quy mô lớn để bạn tham gia trả nghiệm áp lực như thi thật.

Ông Huỳnh Đình Phiên, đại diện MobiFone tỉnh Hậu Giang giới thiệu về các tính năng nổi bật của nền tảng mobiEdu.

Nhân dịp này, MobiFone tỉnh Hậu Giang cũng đã dành tặng hơn 150 tài khoản học trực tuyến trên nền tảng mobiEdu cho các em học sinh tham gia chương trình. Với các tính năng nổi bật, mobiEdu hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cho các em học sinh trong quá trình học tập khi bước vào năm học mới với nhiều kiến thức mới cần được bổ sung.

Không dừng lại ở việc giảng dạy online cho học sinh phổ thông, mobiEdu ngày càng chinh phục thêm nhiều dấu mốc khẳng định sự trưởng thành và phát triển trong ngành giáo dục. Các thành tựu của nền tảng mobiEdu nói chung và MobiFone nói riêng đã góp phần khẳng định nỗ lực của MobiFone trong quá trình tham gia vào công cuộc chuyển đổi số của đất nước, của doanh nghiệp. Một lần nữa, mobiEdu và MobiFone cho thấy khát khao nâng tầm nguồn nhân lực Việt, cho thấy tầm nhìn trở thành thương hiệu Giáo dục số hàng đầu Việt Nam.

ĐÌNH PHIÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>