Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Hậu Giang

Thông báo tuyển dụng lao động

16/09/2024 | 08:40 GMT+7

Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Hậu Giang thông báo: Thường xuyên tuyển lao động trong độ tuổi từ 18 đến 35, có trình độ trung học cơ sở trở lên đi làm việc tại Nhật Bản với mức thu nhập cao từ 25 - 40 triệu đồng/tháng và có rất nhiều ngành nghề cho lao động lựa chọn như: chế biến thực phẩm, lắp ráp linh kiện điện tử, công nghệ ô tô, cơ khí, hàn tiện, kiểm tra máy, đóng gói công nghiệp, trang trí nội thất, xây dựng, nông nghiệp trong nhà kính, nhà hàng khách sạn...

Người lao động đăng ký đi làm việc ở nước ngoài tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Hậu Giang.

Đặc biệt, người lao động khi tham gia đi làm việc ở nước ngoài được hỗ trợ từ chính sách của tỉnh theo Nghị quyết số 23 của HĐND tỉnh Hậu Giang. Cụ thể, người lao động được hỗ trợ không hoàn lại một phần chi phí ban đầu bằng tiền mặt từ 7,5-15 triệu đồng sau khi xuất cảnh, được hỗ trợ vay vốn tín chấp từ Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Hậu Giang với mức vay tối đa 100% tổng chi phí xuất cảnh được ghi trong hợp đồng ký kết giữa người lao động và doanh nghiệp. Ngoài ra, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Hậu Giang sẽ tư vấn, đào tạo kỹ năng tham gia phỏng vấn, tìm kiếm việc làm miễn phí cho người lao động khi tham gia đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

 Mọi chi tiết, người lao động trực tiếp đến Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Hậu Giang tại số 09, đường Võ Văn Kiệt, phường V, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Hoặc liên hệ qua các số điện thoại: 02933.870.120, 02936.261.222 và 02933.963.193 để được tư vấn cụ thể chương trình từ khi lao động có ý định đi làm việc tại Nhật Bản đến khi về nước.

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>