Cắm biển 3 công trình trị giá 430 tỉ đồng hưởng ứng Tháng công nhân 2024

21/05/2024 | 11:27 GMT+7

(HGO) - Sáng ngày 21-5, thiết thực hưởng ứng Tháng công nhân 2024 và chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/07/1929-28/07/2024), Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh phối hợp với Công đoàn cơ sở Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp (Ban QLDA) tỉnh tổ chức cắm biển 3 công trình và trao tặng quà cho công nhân trực tiếp làm việc tại các công trình này.

Lãnh đạo các đơn vị cắm biển công trình Khu tái định cư Tân Hòa.

Các công trình được cắm biển gồm: Khu tái định cư Tân Hòa; Khu tái định cư xã Tân Phú Thạnh giai đoạn 2; Khu tái định cư Cây Dương, do Ban QLDA tỉnh làm chủ đầu tư, với tổng trị giá 430 tỉ đồng. Trong đó, Khu tái định cư Tân Hòa, có tổng mức đầu tư 200 tỉ đồng, hỗ trợ tái định cư cho các hộ dân bị ảnh hưởng do khu công nghiệp trên địa bàn huyện Châu Thành A, góp phần ổn định cuộc sống của người dân và phát triển hạ tầng kinh tế - xã hội của địa phương.

Khu tái định cư xã Tân Phú Thạnh giai đoạn 2, có tổng mức đầu tư 120 tỉ đồng, bố trí nền tái định cư cho các hộ dân bị ảnh hưởng khi thực hiện công tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Dự án Khu công nghiệp Tân Phú Thạnh và các dự án trên địa bàn huyện Châu Thành A; Khu tái định cư Cây Dương, có tổng mức đầu tư 110 tỉ đồng, hỗ trợ tái định cư cho các hộ dân bị ảnh hưởng do đường cao tốc đi qua, góp phần ổn định cuộc sống của người dân và phát triển hạ tầng kinh tế - xã hội của địa phương.

Trao quà cho các công nhân đang làm việc tại công trình Khu tái định cư xã Tân Phú Thạnh giai đoạn 2.

Ngoài cắm biển, CĐVC tỉnh cùng Công đoàn cơ sở Ban QLDA tỉnh thành lập đoàn đến thăm và trao tặng mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho 60 công nhân đang trực tiếp làm việc tại các công trình này. Theo bà Phan Hồng Thắm, Chủ tịch CĐVC tỉnh, mỗi phần quà tuy giá trị không nhiều nhưng thể hiện sự quan tâm chăm lo của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên, người lao động, góp phần động viên tinh thần để họ tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

GIA NGUYỄN

Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>