Phát triển mới hơn 1.000 đoàn viên ở doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước

01/06/2024 | 12:14 GMT+7

(HGO) - Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần thủy sản Minh Phú - Hậu Giang vừa phối hợp tổ chức Lễ kết nạp công đoàn viên hưởng ứng Tháng công nhân năm 2024 và kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Tham dự có ông Lê Công Khanh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.

Ông Lê Công Khanh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, trao tặng áo nhận diện công đoàn cho các công đoàn viên.

Tại buổi lễ, Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần thủy sản Minh Phú - Hậu Giang trao quyết định kết nạp đối với 50 trường hợp đại diện cho 1.135 công nhân lao động tại công ty được kết nạp vào tổ chức công đoàn dịp này, nâng tổng số đoàn viên hiện nay của công ty hơn 5.000 người. Theo quyết định, các đoàn viên vừa được kết nạp có quyền, nhiệm vụ và được bố trí sinh hoạt theo quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam, cùng hướng dẫn của ban chấp hành công đoàn cơ sở công ty.

Trao quyết định kết nạp cho các công đoàn viên mới.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Công Khanh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, chúc mừng 1.135 người lao động công ty vừa được kết nạp vào tổ chức Công đoàn Việt Nam. Ông cũng tin tưởng, lực lượng đoàn viên mới được kết nạp là các anh, chị có trình độ chuyên môn, tay nghề tốt, được đào tạo cơ bản, với nhiệt huyết của sức trẻ, công đoàn cơ sở công ty sẽ có thêm nguồn lực để tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động trong sản xuất, kinh doanh và phong trào công đoàn, nhất là phong trào lao động, sản xuất, kinh doanh giỏi.

Dịp này, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng 50 áo nhận diện công đoàn cho công nhân lao động tham dự buổi lễ và nhận quyết định kết nạp.

GIA NGUYỄN

Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>