Thị xã Long Mỹ: Ra mắt mô hình “Giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ”

02/07/2024 | 18:51 GMT+7

(HGO) - Chiều ngày 2-7, Hội Cựu chiến binh (CCB) thị xã Long Mỹ phối hợp với Hội CCB phường Bình Thạnh tổ chức ra mắt mô hình “Giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ” năm 2024. Tham dự có ông Võ Văn Út, Chủ tịch Hội CCB tỉnh.

Ông Võ Văn Út (thứ 5 từ phải sang), Chủ tịch Hội CCB tỉnh, trao quyết định thành lập mô hình.

Mô hình “Giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ” ở phường Bình Thạnh, có 16 thành viên, do Chủ tịch Hội CCB phường làm Tổ trưởng. Mô hình sẽ chính thức đi vào hoạt động từ tháng 7. Theo đó, hàng quý, các thành viên sẽ tham gia tổ chức các hoạt động tuyên truyền, phổ biến chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cho cán bộ, đoàn viên, hội viên, cựu quân nhân, học sinh và Nhân dân; “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”; về nguồn, kể chuyện truyền thống cách mạng, gặp gỡ các nhân chứng lịch sử trong các cuộc kháng chiến nhân các dịp lễ kỷ niệm của đất nước…

Phường Bình Thạnh là đơn vị thứ 2 trong tỉnh thực hiện mô hình “Giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ”. Trước đó, Hội CCB phường IV, thành phố Vị Thanh đã ra mắt mô hình này. Đây là mô hình được Tỉnh hội chọn thực hiện và nhân rộng ở các cấp hội trong toàn tỉnh năm 2024.

CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>