Tuyên dương 20 thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực

26/09/2024 | 19:36 GMT+7

/uploads/Audio/News/2024/09/27/054917Tuyên dương 20 thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực.mp3

(HGO) - Chiều ngày 26 - 9, trong khuôn khổ các hoạt động của Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ V, nhiệm 2024 - 2029, Ban Thư ký Ủy ban Hội của tỉnh tổ chức Diễn đàn thanh niên sống đẹp và tuyên dương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực năm 2024.

Thanh niên tiêu biểu nhận giấy biểu dương của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh.

Dự diễn đàn, có anh Trần Thanh Bình, Thường trực Văn phòng phía Nam, Trung ương Hội LHTN Việt Nam; ông Sầm Hoàng Minh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và cán bộ, hội viên, thanh niên trong tỉnh.

Thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm tại diễn đàn.

Tại diễn đàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tặng vòng hoa và giấy tuyên dương cho 20 thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực, đây là những đại diện xuất sắc cho thanh niên Hậu Giang. Ngoài ra, các đại biểu còn có dịp gặp gỡ, giao lưu cùng 7 thanh niên tiêu biểu, đại diện cho các lĩnh vực nghiên cứu khoa học, đổi mới sáng tạo; công nghệ thông tin và chuyển đổi số; lao động sản xuất và phát triển kinh doanh; hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; thanh niên khuyết tật, vượt khó vươn lên trong cuộc sống; cán bộ, công chức, viên chức trẻ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tiêu biểu trong tỉnh.

Theo anh Trương Minh Hoàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, diễn đàn này là hoạt động rất ý nghĩa, cũng là dịp để ghi nhn, tôn vinh những giá trị cao đẹp, những thanh niên tiêu biểu đã có nhiều đóng góp trong các phong trào, hoạt động của hội, thể hiện tính nhân văn sâu sắc, sự tri ân của tổ chức hội dành cho thanh niên, cũng như các đơn vị đồng hành, hỗ trợ, đóng góp cho công tác hội và phong trào thanh niên tỉnh nhà trong suốt thời gian qua.

MỸ AN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>