Sẽ thực hiện 2 nhiệm vụ khoa học và công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, hàng hóa

16/09/2024 | 09:04 GMT+7

(HG) - Hội đồng tư vấn xác định nhiệm vụ khoa học và công nghệ (KH&CN) thuộc Chương trình quốc gia hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa trên địa bàn tỉnh Hậu Giang năm 2024 (chương trình), đã tiến hành họp, xác định các nhiệm vụ sẽ triển khai.

Các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trình bày về đề xuất, nhiệm vụ thuộc chương trình.

Sau thời gian thông báo, Sở KH&CN tỉnh đã tiếp nhận 2 nhiệm vụ do các công ty, tổ chức tư vấn đề xuất và 5 phiếu đăng ký của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đề nghị được tham gia chương trình năm 2024. Qua rà soát, khảo sát thực tế, sở đã xây dựng danh mục nhu cầu đăng ký tham gia chương trình năm 2024 của 4 doanh nghiệp, cơ sở trên địa bàn tỉnh, với 5 đề xuất, trong đó có 3 đề xuất áp dụng tiêu chuẩn ISO 22000, 1 đề xuất áp dụng tiêu chuẩn HACCP, 1 đề xuất áp dụng hệ thống truy xuất nguồn gốc. Xây dựng danh mục nhiệm vụ KH&CN đặt hàng năm 2024 thuộc chương trình, với 2 nhiệm vụ để thực hiện các đề xuất trên.

Hội đồng đã nghe doanh nghiệp trình bày nhu cầu, nguyện vọng được hỗ trợ nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa. Tiến hành thảo luận, đánh giá và thống nhất triển khai 2 nhiệm vụ. Qua đó, thực hiện các đề xuất để hỗ trợ doanh nghiệp, cơ sở sản xuất của tỉnh trong thời gian tới.

ĐANG THƯ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>