Hơn 4.400 cuộc tuyên truyền về đại hội Mặt trận các cấp

14/06/2024 | 07:29 GMT+7

(HG) - Từ đầu năm đến nay, công tác tuyên truyền về đại hội Mặt trận các cấp nhiệm kỳ 2024-2029 được thực hiện với nhiều hình thức.

Cụ thể, tuyên truyền thông qua các cuộc họp chuyên đề, lồng ghép trong các hội nghị, cuộc họp ở khu dân cư, họp định kỳ của ban công tác Mặt trận ấp, khu vực. Tuyên truyền bằng chuyên trang, chuyên mục của báo, đài, websie của Mặt trận, các buổi gặp gỡ, tiếp xúc với tôn giáo, dân tộc… Tổng số cuộc tuyên truyền được ghi nhận hơn 4.400, hơn 328.000 lượt cán bộ, đoàn viên, hội viên và Nhân dân tham dự.

Hội nghị tuyên truyền do Mặt trận xã Vĩnh Viễn A, huyện Long Mỹ tổ chức.

Nội dung tuyên truyền khẳng định vị trí, vai trò, nhiệm vụ của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong hệ thống chính trị. Kết quả nổi bật đạt được trong nhiệm kỳ 2019-2024, những vấn đề đặt ra và giải pháp để tiếp tục phát huy vai trò, vị trí của Mặt trận trong nhiệm kỳ 2024-2029.

Về những bài học kinh nghiệm qua thực hiện các cuộc vận động, phong trào của Mặt trận Tổ quốc trên các lĩnh vực; nhất là 2 cuộc vận động lớn: “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Thông qua đó nhằm tạo sự thống nhất trong nhận thức, tư tưởng và hành động để tổ chức thành công đại hội Mặt trận các cấp, củng cố niềm tin, tập hợp, phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc. Nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, tổ chức đảng, sự phối hợp của chính quyền, đoàn thể các cấp và sự quan tâm, ủng hộ của toàn xã hội đối với công tác Mặt trận…

T.SƠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>