Huyện Châu Thành A: Tập huấn nghiệp vụ công tác thanh tra nhân dân

05/09/2024 | 08:22 GMT+7

(HGO) - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Châu Thành A vừa tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác thanh tra nhân dân và giám sát đầu tư của cộng đồng năm 2024.

Tham gia có 87 học viên là trưởng ban, phó trưởng ban và thành viên thanh tra nhân dân và giám sát đầu tư của cộng đồng cấp cơ sở. Học viên được hướng dẫn thực hành báo cáo hoạt động của ban thanh tra nhân dân và ban giám sát đầu tư của cộng đồng; nghe triển khai Luật Đất đai năm 2024; tìm hiểu chuyên đề về nâng cao vai trò hoạt động của ban thanh tra nhân dân và giám sát đầu tư của cộng đồng.

Ngoài ra, ban tổ chức lớp còn tổ chức tọa đàm về công tác giám sát của ban thanh tra nhân dân và giám sát đầu tư của cộng đồng. Qua đó, trang bị cho học viên những kiến thức pháp luật, kỹ năng, nghiệp vụ bổ ích, phù hợp, đồng thời trao đổi, học tập kinh nghiệm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, góp phần nâng cao năng lực, chất lượng và hiệu quả hoạt động của ban thanh tra nhân dân và giám sát đầu tư cộng đồng ở cơ sở trong thời gian tới.

 

TRƯỜNG SƠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>