Mái ấm gia đình Việt mang yêu thương về các tỉnh, thành miền Tây

06/08/2024 | 04:52 GMT+7

(HG) - MC Quyền Linh và chương trình Mái ấm gia đình Việt tiếp tục về miền Tây để tìm kiếm, hỗ trợ các em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, thực hiện sứ mệnh “mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng”.

Niềm vui của các nhân vật khi nhận về giải thưởng giá trị từ chương trình.

Sau những đợt ghi hình ở các tỉnh Tiền Giang, Sóc Trăng, Bến Tre, An Giang, điểm đến tiếp theo của chương trình Mái ấm gia đình Việt tại miền Tây Nam bộ chính là tỉnh Hậu Giang. Cụ thể, chương trình do MC Quyền Linh dẫn chương trình và sẽ ghi hình 6 tập vào các ngày 16, 17 và 18-8-2024 tại Trường THPT Vị Thanh, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang.

Sau khi đến với chương trình và vượt qua những thử thách, các em nhỏ và gia đình của mình sẽ nhận được những khoản tiền có giá trị để cải thiện cuộc sống bớt vất vả hơn.

Mái ấm gia đình Việt đã đi qua 40 tỉnh, thành với 98 chương trình đã sản xuất, hỗ trợ cho 294 hoàn cảnh khó khăn cùng các em nhỏ mồ côi với sự tham gia của 195 nghệ sĩ. Tổng giá trị tiền thưởng được trao đi là hơn 9,5 tỉ đồng. Số tiền nghệ sĩ khách mời và các mạnh thường quân theo dõi và trao trực tiếp cho các em nhỏ mồ côi lên đến hơn 3 tỉ đồng.

Ngoài ra, các nhà tài trợ cũng có những hoạt động hỗ trợ sau ghi hình như: Sửa nhà, xây nhà vệ sinh mới, lợp lại mái tôn cho các gia đình khó khăn. Từ đó, chương trình đã lan tỏa những giá trị yêu thương, trở thành cầu nối giữa các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với những đơn vị hỗ trợ, nhà tài trợ, các nghệ sĩ để giúp các em có một tương lai tốt đẹp hơn.

Đây cũng là lần thứ 5 ekip chương trình có mặt tại miền Tây Nam bộ để tìm kiếm và hỗ trợ các em nhỏ mồ côi của 18 gia đình tại các tỉnh, như: Long An, Tiền Giang, Hậu Giang, Kiên Giang, Vĩnh Long và Sóc Trăng.

MỘNG TOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>