Tặng quà người có công với cách mạng, thân nhân liệt sĩ đang điều trị tại bệnh viện

24/07/2024 | 17:21 GMT+7

(HGO) – Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 24-7, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội cùng với Sở Y tế và UBND thành phố Vị Thanh tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đến 33 người có công với cách mạng và thân nhân liệt sĩ hưởng trợ cấp ưu đãi hàng tháng đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Phần quà là 500.000 đồng tiền mặt.

33 người có công với cách mạng và thân nhân liệt sĩ đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh nhận quà đợt này.

Ông Nguyễn Minh Thương, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, tặng quà đến người có công với cách mạng đang điều trị bệnh.

Đại diện đoàn hỏi thăm sức khỏe người có công và thân nhân liệt sĩ. Động viên mọi người sớm vượt qua bệnh tật và sống khỏe hơn, tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, góp phần xây dựng quê hương, đất nước thêm giàu đẹp.

Dịp này, các huyện, thị xã, thành phố cũng tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đến người có công với cách mạng và thân nhân liệt sĩ hưởng trợ cấp ưu đãi hàng tháng đang điều trị tại bệnh viện, trung tâm y tế. Đây là hoạt động được tổ chức hàng năm, góp phần thực hiện tốt chính sách “Đền ơn đáp nghĩa” đối với người có công với cách mạng.

BÍCH CHÂU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>