“Thắp nến tri ân” Anh hùng liệt sĩ

25/07/2024 | 20:14 GMT+7

(HGO) - Chiều tối ngày 25-7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức Lễ “Thắp nến tri ân” các Anh hùng liệt sĩ kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024). Tham dự lễ có lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh và trên 200 đoàn viên, thanh niên trong tỉnh.

Đại biểu dâng hương tưởng nhớ Anh hùng liệt sĩ.

Trong không khí trang nghiêm, đại diện các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh và đoàn viên, thanh niên đã dâng hương, dâng hoa lên đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ, thắp nến tri ân các phần mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

Anh Bùi Hữu Lộc, Bí thư Tỉnh đoàn, thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ.

Hoạt động này được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp thực hiện hàng năm vào dịp 27-7, thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Qua đó, tăng cường giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng, tinh thần tự hào dân tộc cho đoàn viên, thanh niên; thể hiện trách nhiệm và vai trò của tuổi trẻ trong thực hiện các phong trào chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.

BÍCH CHÂU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>