Chủ động, chu đáo từng phần việc lễ tân, hậu cần phục vụ Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh

11/11/2023 | 12:18 GMT+7

(HGO) - Bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, vừa chủ trì cuộc họp hoàn thiện kế hoạch của Tiểu ban Lễ tân, hậu cần phục vụ Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh.

Theo báo cáo, đến thời điểm này, đã xây dựng xong dự thảo kế hoạch, phân công nhiệm vụ từng thành viên để đảm đương tốt công tác lễ tân, hậu cần.

 Bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, phát biểu tại buổi làm việc.

Tại cuộc họp, các thành viên của tiểu ban đã nêu những ý kiến đóng góp để cụ thể hóa nhiệm vụ theo yêu cầu phục vụ công tác tổ chức Lễ kỷ niệm. Chú trọng đến việc phân công rõ ràng, cụ thể nhiệm vụ của từng thành viên, giúp cho việc chủ động sắp xếp thời gian, bố trí lực lượng đảm đương từng phần việc cụ thể.

Có rất nhiều việc cần triển khai nhanh để kịp tiến độ, nhất là việc xác nhận thông tin, bố trí đó tiếp đại biểu, sắp xếp chỗ ăn, nghỉ, đảm bảo các điều kiện sức khỏe, an toàn vệ sinh thực phẩm, vệ sinh môi trường, công tác phòng, chống dịch bệnh… Đặc biệt là đảm bảo các điều kiện phục vụ chương trình tổng duyệt Lễ kỷ niệm, các phương án máy phát điện dự phòng, đường truyền internet…

 Bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đánh giá cao sự chủ động của các thành viên trong việc xây dựng kế hoạch, chỉ đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm đầu mối, ghi nhận các ý kiến và hoàn thiện kế hoạch trình UBND tỉnh phê duyệt và ban hành vào tuần sau, để triển khai, giúp các đơn vị liên quan chủ động trong từng phần được phân công.

 Là sự kiện quan trọng, cùng với các tiểu ban khác, Tiểu ban Lễ tân, hậu cần phải đặc biệt quan tâm thực hiện nhiệm vụ của mình, với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đảm bảo đúng tiến độ, thời gian từng phần việc được giao.

V.TR

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>