Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người có công với cách mạng

01/07/2024 | 10:11 GMT+7

(HGO) – Sáng ngày 1-7, nhân chuyến công tác tại tỉnh Hậu Giang, ông Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội, tặng quà cho quý Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Lãnh đạo tỉnh tham dự có ông Nghiêm Xuân Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Trần Văn Huyến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh…

Ông Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội, tặng quà cho người dân.

Phát biểu tại hoạt động ý nghĩa này, ông Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội, nhấn mạnh công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người có công với cách mạng được Đảng và Nhà nước thực hiện bằng nhiều chính sách như: hỗ trợ nhà ở; có chính sách ưu đãi cho con em gia đình chính sách; tu bổ các nghĩa trang liệt sĩ để thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn... Chủ tịch Quốc hội đánh giá Hậu Giang dù là tỉnh còn khó khăn nhưng đã huy động nhiều nguồn lực để thực hiện tốt công tác chăm lo cho Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đặc biệt là tỉnh đã cơ bản chăm lo về nhà ở cho gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội và ông Nghiêm Xuân Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, tặng quà cho quý Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Ông Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội, thăm hỏi quý Mẹ Việt Nam anh hùng.

Thời gian tới, Chủ tịch Quốc hội mong muốn các cấp ủy, chính quyền các cấp trong tỉnh cần tiếp tục quan tâm chăm lo, kịp thời triển khai các chính sách hỗ trợ để các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo trên địa bàn có cuộc sống ngày càng tốt hơn…

Ông Trần Văn Chính (trái), Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, nhận bảng tượng trưng hỗ trợ 100 nhà đại đoàn kết từ Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam.

Dịp này, ông Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội, tặng 20 phần quà cho quý Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Bên cạnh đó, Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam ủng hộ 100 căn nhà đại đoàn kết cho tỉnh, trị giá 5 tỉ đồng.

TRƯỜNG SƠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>