Đảm bảo các dự thảo nghị quyết trình đúng quy định

23/05/2024 | 16:54 GMT+7

(HGO) - Tại buổi làm việc với các sở, ngành về việc chuẩn bị nội dung trình tại Kỳ họp HĐND giữa năm, vào sáng ngày 23-5, ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, thống nhất 18 dự thảo nghị quyết trình tại Kỳ họp.

Ông Trương Cảnh Tuyên phát biểu tại cuộc họp.

Ông Trương Cảnh Tuyên nhấn mạnh, việc hoàn thành nội dung các tờ trình nghị quyết thông qua kỳ họp giữa năm là trách nhiệm của các sở, ngành, thành viên UBND tỉnh và các địa phương. Nhiệm vụ nặng nề hơn là sau khi HĐND tỉnh phê duyệt và ban hành nghị quyết phải sớm triển khai thực hiện hiệu quả. Do vậy, các sở, ngành, địa phương cần phối hợp chặt chẽ trong triển khai thực hiện chất lượng, đảm bảo các dự thảo nghị quyết trình đúng quy định, khả thi.

Thường trực UBND tỉnh cũng thống nhất có 2 dự thảo nghị quyết trong cuộc họp này phải tiếp tục rà soát lại kỹ các nội dung và dời lại để trình trong các kỳ họp sau. Đó là dự thảo Nghị quyết điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án Khu tái định cư Khu tái định cư Đông Phú 4 và dự thảo Nghị quyết bổ sung danh mục công trình, dự án phát triển kinh tế - xã hội cần thu hồi đất trên địa bàn tỉnh năm 2024.

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>