Đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án theo kết luận của Thường trực Tỉnh ủy

23/02/2024 | 08:41 GMT+7

(HG) - Chiều ngày 22-2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa có buổi làm việc với các đơn vị thực hiện Kết luận của Thường trực Tỉnh ủy tại buổi làm việc với Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh (Ban Quản lý) về kết quả hoạt động năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2024.

 Tại buổi làm việc trước đó, Bí thư Tỉnh ủy Nghiêm Xuân Thành yêu cầu Ban Quản lý cần phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành liên quan tập trung đẩy nhanh tiến độ hoàn tất thủ tục thành lập và thu hút nhà đầu tư kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Sông Hậu 2 và Khu công nghiệp Đông Phú 2, huyện Châu Thành. Hoàn thành giải phóng mặt bằng, tạo quỹ đất sạch giao đất cho nhà đầu tư, tăng tỷ lệ lấp đầy đối với các khu công nghiệp đã thành lập.

Hiện nay, Ban Quản lý đang đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng các khu, cụm công nghiệp tại huyện Châu Thành và Châu Thành A, xây dựng các khu tái định cư. Công tác giải phóng mặt bằng hiện còn gặp khó khăn do các hộ dân chưa thống nhất phương án bàn giao đất.

Phát biểu kết luận, ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đề nghị Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh phối hợp các đơn vị đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng, hoàn thành các khu tái định cư phục vụ cho người dân. Các đơn vị cần thực hiện các dự án theo đúng tiến độ, thời gian đã được đưa ra trong kết luận của Thường trực Tỉnh ủy. Ngoài ra, các sở, ngành sớm xây dựng kế hoạch cụ thể, chi tiết các nội dung của dự án, hoàn chỉnh lấy ý kiến, hồ sơ đến ngày 29-2 trình Chủ tịch UBND tỉnh ký và ban hành.

Y.LINH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>