Huyện Châu Thành: Tổng kết cụm thi đua khen thưởng

23/02/2024 | 08:39 GMT+7

(HG) - Mới đây, tại xã Đông Thạnh đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác thi đua cụm các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Châu Thành.

Tại hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến thảo luận của các đại biểu, tập trung vào các vấn đề còn tồn tại, hạn chế, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ trong năm và đề xuất các giải pháp thực hiện nhiệm vụ trong năm 2024.

Trong năm 2023, các đơn vị bám sát thực tế, cụ thể hóa những chủ trương và triển khai thực hiện có hiệu quả Luật Thi đua khen thưởng. Từ đó, đưa phong trào thi đua yêu nước của từng địa phương hoạt động có chất lượng, đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa rộng, đảm bảo đưa cả hệ thống chính trị cùng tham gia vào công tác thi đua, khen thưởng.

Phát biểu ý kiến tại hội nghị, ông Nguyễn Hoàng Anh, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của các xã, thị trấn trong năm 2023. Đồng thời, ông nêu lên một số nhiệm vụ trọng tâm mà các xã, thị trấn cần tập trung triển khai thực hiện trong thời gian tới. Trong đó, ông lưu ý các địa phương về lĩnh vực tuyên truyền, tăng cường công tác giáo dục chính trị cho cán bộ, đảng viên, triển khai đầy đủ, kịp thời các chỉ thị, nghị quyết các cấp. Tiếp tục định hướng phát triển gắn với nhân rộng các mô hình hiệu quả.

THANH PHONG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>