Huyện Long Mỹ: Tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024

18/06/2024 | 07:44 GMT+7

(HG) - UBND huyện Long Mỹ vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024.

Theo đánh giá tại hội nghị. Nhìn chung công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024 trên địa bàn huyện Long Mỹ được triển khai thực hiệu quả. Công tác nắm nguồn, xét duyệt, sơ tuyển, khám tuyển các bước, tổ chức Hội trại tòng quân, Lễ giao - nhận quân trang trọng, nghiêm túc, chặt chẽ, đúng quy định. Kết quả, có 145 thanh niên lên đường thi hành nghĩa vụ quân sự, đạt 100% chỉ tiêu giao; công tác hậu phương quân đội cũng được thực hiện đảm bảo.

Tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Vũ Trường, Chủ tịch UBND huyện, ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ trên địa bàn huyện. Trong thời gian tới, ông yêu cầu các ngành, các cấp khắc phục những hạn chế tồn tại, đồng thời thực hiện công tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ 2025 đảm bảo chỉ tiêu trên giao.

Dịp này, UBND huyện tặng giấy khen cho 16 tập thể, 42 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024.

Tin, ảnh: TRẦN THANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>