Huyện Vị Thuỷ: Họp mặt nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

21/06/2024 | 21:35 GMT+7

(HGO) - Chiều 21 - 6, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Vị Thủy tổ chức Họp mặt kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024). Tham dự có đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương, địa phương; cán bộ, công chức, viên chức ngành văn hoá và thông tin, truyền thanh trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo huyện Vị Thuỷ mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành cùng địa phương trên con đường phát triển.

Tại buổi họp mặt, bà Hồ Thu Ánh, Bí thư Huyện ủy Vị Thủy, thay mặt lãnh đạo huyện trân trọng ghi nhận, cảm ơn sự đóng góp không nhỏ của lực lượng báo chí khi đã không ngại khó khăn kịp thời truyền thông những cách làm hiệu quả, những thành tựu của địa phương đến quần chúng Nhân dân. Địa phương mong muốn đội ngũ báo chí trong và ngoài tỉnh đặc biệt, đội ngũ báo chí là con của quê hương Vị Thuỷ tiếp tục quan tâm, đồng hành, có những chia sẻ, đóng góp đi sát hơn thực tế để giúp Vị Thuỷ thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng, an ninh đề ra hàng năm.

Trong buổi họp mặt thân tình, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí cũng đóng góp, chia sẻ nhiều vấn đề về định hướng phát triển của địa phương.

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>