Khẩn trương hoàn thiện dự thảo báo cáo của Tổ giúp việc Tiểu ban Kinh tế - Xã hội

27/09/2024 | 16:33 GMT+7

(HGO) - Chiều ngày 27-9, ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, có buổi làm việc với Tổ giúp việc của Tiểu ban Kinh tế - Xã hội Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hậu Giang lần thứ XV, nhiệm kỳ 2025-2030.

Ông Đồng Văn Thanh (giữa), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, phát biểu tại buổi làm việc.

Sau khi nghe báo cáo tiến độ thực hiện của cơ quan thường trực Tổ giúp việc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Văn Thanh cho rằng việc xây dựng dự thảo báo cáo đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021-2025 và tóm tắt kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Hậu Giang 5 năm 2026-2030 là đang rất chậm so với yêu cầu đề ra. Do đó, đề nghị Tổ giúp việc cần khẩn trương hơn trong việc hoàn chỉnh nội dung dự thảo báo để gửi cho Tiểu ban Kinh tế - Xã hội xem xét trình Tỉnh ủy. Trong đó, sau khi nhận dự thảo báo cáo, từng thành viên của Tổ giúp việc là các sở, ban, ngành tỉnh tổ chức rà soát các nội dung theo đơn vị mình phụ trách, đồng thời tổ chức lấy ý kiến rộng rãi trong cơ quan để các nội dung đảm bảo tính chặt chẽ, tránh trường hợp phải sửa nhiều lần.

Thành viên Tổ giúp việc đóng góp ý kiến tại buổi làm việc.

Chậm nhất đến ngày 30-9, các sở, ban, ngành tỉnh phải gửi lại nội dung đóng góp, điều chỉnh lần cuối của đơn vị mình cho cơ quan thường trực của Tổ giúp việc tổng hợp và hoàn thiện nội dung dự thảo báo cáo. Đồng thời, chậm nhất đến ngày 5-10, UBND tỉnh sẽ có cuộc họp với Tổ giúp việc để thông qua lần cuối các nội dung của dự thảo báo cáo. Tinh thần thực hiện là tập hợp trí tuệ, xây dựng kế hoạch chi tiết và hoàn chỉnh nhất các nội dung theo yêu cầu để gửi đến Tiểu ban Kinh tế - Xã hội Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hậu Giang lần thứ XV, nhiệm kỳ 2025-2030.

HỮU PHƯỚC

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>