Nhắc thời gian nhận bài thi Giải báo chí về thông tin đối ngoại tỉnh

31/05/2024 | 07:50 GMT+7

(HG) - Ban Chỉ đạo Công tác thông tin đối ngoại tỉnh nhắc người tham Giải báo chí về thông tin đối ngoại tỉnh nộp nhận tác phẩm dự thi hạn chót đến 17 giờ ngày 24-6-2024.

Đối tượng dự thi là mọi công dân đang sinh sống, cư trú và làm việc trên địa bàn tỉnh. Tác phẩm/sản phẩm dự thi là tác phẩm thể loại báo chí, đã được đăng tải trên các loại hình báo chí; bản tin của các sở, ban, ngành tỉnh và địa phương; cổng/trang thông tin điện tử các cơ quan nhà nước trong và ngoài tỉnh đăng tải kể từ ngày 1-7-2023 đến hết ngày 28-5-2024. Đối với những tác phẩm/sản phẩm đăng, phát trước hoặc sau thời điểm trên, phải có 2/3 thời lượng, số lượng tác phẩm/sản phẩm được công bố.

Tác phẩm dự thi phải đảm bảo một trong các nội dung về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; quan điểm, lập trường và những đóng góp tích cực, hiệu quả của Việt Nam đối với các vấn đề quốc tế và khu vực. Thông tin các hoạt động đối ngoại và đối nội của lãnh đạo Đảng và Nhà nước, của tỉnh trên các lĩnh vực. Thành tựu của đất nước trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc, phát triển kinh tế - xã hội, hội nhập quốc tế, bảo đảm quyền con người. Về thành tựu của Hậu Giang 20 năm xây dựng và phát triển…

Tác phẩm dự thi gửi về Sở Thông tin và Truyền thông, số 3, đường Điện Biên Phủ, phường V, thành phố Vị Thanh.

QUỲNH LAM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>