Quán triệt, triển khai đầy đủ 5 chuẩn mực đạo đức cách mạng cho cán bộ, đảng viên

16/09/2024 | 18:53 GMT+7

(HG) - Đó là chỉ đạo của ông Nghiêm Xuân Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, trong thực hiện Quy định số 144 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.    

Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu trong quá trình tổ chức thực hiện Quy định số 144, các cấp ủy phải thường xuyên theo dõi, nhắc nhở, kiểm tra, giám sát đảng viên thực hành 5 chuẩn mực đạo đức cách mạng. Mỗi cán bộ, đảng viên phải viết tay bản cam kết thực hành 5 chuẩn mực đạo đức cách mạng của người cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới; cuối năm, cấp ủy đánh giá việc thực hành của cán bộ, đảng viên gắn với đánh giá chất lượng đảng viên hàng năm…

Trước đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ban hành Kế hoạch quán triệt, tổ chức thực hiện Quy định số 144 của Bộ Chính trị. Trong kế hoạch này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã cụ thể hóa thành 4 nội dung để các cấp ủy tổ chức thực hiện sát với thực tiễn của đơn vị, ngành, nghề, địa phương; nêu rõ các tiêu chí đánh giá việc thực hiện 5 chuẩn mực đạo đức cách mạng đối với mỗi cán bộ, đảng viên.

TRƯỜNG SƠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>