Thị xã Long Mỹ đối thoại với 100 doanh nghiệp, hộ kinh doanh

26/07/2024 | 10:58 GMT+7

(HG) – Sáng ngày 25-7, thị xã Long Mỹ tiến hành tiếp xúc, đối thoại với doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn thị xã năm 2024. Nội dung thực hiện Nghị quyết số 26/2019/NQ-HĐND về chính sách hỗ trợ đầu tư phát triển du lịch. Đến dự có khoảng 100 doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn thị xã.

Ông Đoàn Quốc Thật, Bí thư Thị ủy Thị xã Long Mỹ phát biểu kết luận.

Qua tổng hợp, có 270 phiếu lấy ý kiến, với 439 ý kiến; trong đó có 140 ý kiến đề xuất từ doanh nghiệp về nội dung: Chính sách hỗ trợ cho các doanh nghiệp; việc tạo điều kiện, hỗ trợ các hợp tác xã tiếp cận các nguồn vốn vay để mở rộng sản xuất, kinh doanh; hỗ trợ tín dụng, hỗ trợ thuế, quan tâm đầu tư về cơ sở hạ tầng giao thông để thuận tiện cho lưu thông hàng hóa;…

Đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giải đáp ý kiến.

Sau khi các doanh nghiệp ý kiến, ông Đoàn Quốc Thật, Bí thư Thị ủy Long Mỹ tiếp thu và chỉ đạo các phòng, ban liên quan kịp thời tham mưu, đề xuất giải pháp hỗ trợ cho doanh nghiệp; trong đó cần chủ động nắm bắt, hiểu rõ tình hình hoạt động của các đơn vị theo lĩnh vực địa bàn phụ trách. Bí thư Thị ủy nhấn mạnh, hội nghị lần này đã giúp cho lãnh đạo thị xã kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cộng đồng doanh nghiệp, từ đó có giải pháp tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc phát sinh trong hoạt động đầu tư, sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn, đặc biệt là những hộ có nhu cầu phát triển du lịch.

Y.LINH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>