Trao tặng 450 phần quà tết

30/01/2024 | 08:14 GMT+7

(HG) - Thành đoàn Vị Thanh vừa phối hợp tổ chức buổi Họp mặt với chủ đề “Xuân yêu thương” để trao tặng các phần quà ý nghĩa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, nhân dịp “Mừng Đảng quang vinh - Mừng Xuân Giáp Thìn” 2024.

Các em thiếu nhi nhận quà tết tại buổi họp mặt. Ảnh: LÂM KHANG

Tại đây, các đơn vị đã trao tặng 250 phần quà là tiền mặt, trị giá 500.000 đồng/phần cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Đây là hoạt động thường niên của Thành đoàn vào mỗi dịp tết đến, xuân về, nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong hoạt động chăm lo trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân, đón tết ấm áp bên gia đình.

Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Vị Thanh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024-2029.

- Sáng ngày 29-1, Đoàn Thanh niên Công an huyện Vị Thủy phối hợp với đơn vị chức năng và mạnh thường quân tặng 200 phần quà tết cho người khuyết tật, hộ nghèo (ảnh: Nhật Tân) trên địa bàn các huyện Vị Thủy, Long Mỹ và Phụng Hiệp.

Mỗi phần quà gồm 10kg gạo, thùng mì và 100.000 đồng tiền mặt, với tổng giá trị khoảng 70 triệu đồng.

Quà không chỉ thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” mà còn góp phần chia sẻ khó khăn, giúp người khuyết tật, hộ nghèo có điều kiện vui xuân, đón tết đầm ấm, tạo động lực để tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

LÂM KHANG - NHẬT TÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>