Khởi động Hội chợ Thương mại và Sản phẩm OCOP Hậu Giang năm 2024

01/07/2024 | 18:55 GMT+7

Chiều ngày 1-7, Sở Công thương tỉnh tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Thương mại và Sản phẩm OCOP Hậu Giang năm 2024 tại Khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2, đường Võ Văn Kiệt, phường V, thành phố Vị Thanh. Đến dự có ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Quân, Giám đốc Sở Công thương tỉnh Hậu Giang, cùng lãnh đạo Sở Công thương, trung tâm khuyến công và xúc tiến thương mại một số tỉnh, thành phố trong khu vực.

Hội chợ nằm trong chuỗi hoạt động khuôn khổ giải Marathon quốc tế “Mekong delta marathon” tỉnh Hậu Giang lần thứ V năm 2024. Với quy mô 300 gian hàng tiêu chuẩn của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia, hội chợ là nơi để các doanh nghiệp, hợp tác xã, các chủ thể OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu trên địa bàn tỉnh và các tỉnh, thành trong cả nước có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tạo điều kiện đưa các dịch vụ, hàng hóa sản xuất trong nước đến người tiêu dùng và kết nối vào kênh phân phối trong cả nước.

Các sản phẩm trưng bày, bán trong hội chợ là nông sản, thực phẩm chế biến, các sản phẩm nông nghiệp sạch, đồ dệt may, da giày, hàng tiêu dùng, thiết bị điện - điện tử, sản phẩm của các doanh nghiệp, cơ sở đạt chứng nhận OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu trong và ngoài tỉnh. Bên cạnh các hoạt động trưng bày, mua bán sản phẩm, hàng hóa, hội chợ còn có các hoạt động văn nghệ, chương trình ca nhạc hàng đêm, trở thành điểm vui chơi, giải trí cho người dân địa phương và khu vực lân cận. Hội chợ sẽ kéo dài đến hết ngày 8-7.

Hội chợ Thương mại và Sản phẩm OCOP Hậu Giang năm 2024 diễn ra từ ngày 1 đến ngày 8-7 tại Khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2, đường Võ Văn Kiệt, phường V, thành phố Vị Thanh.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc hội chợ.

Các đại biểu tham dự Lễ khai mạc Hội chợ Thương mại và Sản phẩm OCOP Hậu Giang năm 2024.

Các tiết mục văn nghệ được chuẩn bị bài bản, công phu, giới thiệu vẻ đẹp của tỉnh Hậu Giang tại lễ khai mạc.

Ông Nguyễn Văn Hòa (giữa), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang, tham quan gian hàng sản phẩm OCOP Hậu Giang sau lễ khai mạc.

Đại biểu tham quan tại gian hàng sản phẩm OCOP tỉnh Bắc Giang.

Ngay từ ngày đầu tiên diễn ra hội chợ, có đông khách hàng đến tham quan và mua sắm.

Gian hàng trưng bày sản phẩm Công ty TNHH Tân Hậu Giang.

 

Y.LINH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>