Carpla - Địa chỉ mua xe Toyota Veloz Cross cũ uy tín, chất lượng

25/04/2024 | 14:49 GMT+7

Những năm gần đây, người tiêu dùng Việt thường có xu hướng lựa chọn dòng xe 7 chỗ cỡ nhỏ giá rẻ. Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Toyota Innova hay Mitsubishi Xpander, xe Toyota Veloz Cross cũ cũng đã gặt hái được nhiều thành công ở thị trường Việt. Nếu quý vị quan tâm đến dòng xe này và đang tìm kiếm địa chỉ uy tín trước khi “xuống tiền”, tham khảo ngay bài viết để tìm hiểu về Carpla - Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng hàng đầu Việt Nam.

Đánh giá ưu điểm nổi bật của xe Toyota Veloz Cross

Toyota Veloz Cross là mẫu xe hướng đến các gia đình trẻ - đây là nhóm khách hàng tiềm năng quan trọng tại thị trường Việt Nam. Xe Toyota Veloz Cross cũ được đánh giá cao bởi đây là phiên bản được trang bị nhiều công nghệ và đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển thường ngày. Không gian ngoại thất được thiết kế sang trọng, độc đáo và toát lên vẻ đẹp đặc trưng của dòng xe MPV. Veloz Cross có ngoại thất thiết kế nhất quán với những mẫu xe mới của Toyota gồm nhiều đường thẳng, tạo mảng miếng góc cạnh nhấn mạnh cá tính.

Thiết kế nội thất đảm bảo rộng rãi, tiện nghi với màu sắc trang nhã nhưng không kém phần tươi mới. Không gian nội thất với các hàng ghế có khả năng gập linh hoạt, thông minh như chế độ ghế sofa độc đáo, gập phẳng hàng ghế sau mở rộng không gian nội thất. Đồng thời, xe Toyota Veloz Cross cũng được trang bị công nghệ an toàn tiên tiến hàng đầu, tiêu chuẩn hệ thống an toàn tùy theo từng phiên bản cho khách hàng lựa chọn.

Mua xe Toyota Veloz Cross cũ tại Carpla

Tại thị trường Việt Nam, nhu cầu mua xe Toyota Veloz Cross cũ vẫn luôn được người tiêu dùng quan tâm bởi chi phí hợp lý, thích hợp sử dụng hàng ngày. Theo đó, Carpla là đơn vị nổi bật hàng đầu, cung cấp kho xe quy mô lớn với đa dạng lựa chọn khi khách hàng tìm kiếm Toyota Veloz Cross cũ đảm bảo chất lượng.

Cam kết 100% chất lượng xe bán ra

Carpla cam kết 100% xe bán ra đều trải qua quá trình kiểm định 160 bước tiêu chuẩn nghiêm ngặt theo các hãng lớn như Toyota, Mitsubishi. Các thông tin về xe, hồ sơ pháp lý đều được công khai, minh bạch và đảm bảo trung thực về tình trạng xe.

Kho xe quy mô lớn, đa dạng lựa chọn

Carpla sở hữu hệ thống showroom trên phạm vi toàn quốc, cung cấp kho xe quy mô lớn sẵn sàng đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Tại đây, khách hàng có nhiều hơn một lựa chọn ưng ý với đa dạng phiên bản, năm sản xuất, màu sắc, tình trạng xe giúp quá trình mua bán diễn ra nhanh chóng, thuận tiện.

Chính sách bảo hành

Mua xe Toyota cũ tại Carpla khách hàng được cam kết bảo hành lên đến 12 tháng hoặc 20.000km. Carpla cam kết 05 ngày lái thử hoàn tiền 100% nếu xe gặp bất kỳ lỗi nào thuộc cam kết.

Carpla ra đời đã và đang mang lại giải pháp hoàn hảo cho cả người mua và người bán ô tô. Mỗi chiếc xe đã qua sử dụng được Carpla nâng tầm giá trị bao gồm kiểm định chất lượng xe, kiểm định lịch sử xe, bảo hành… Bên cạnh đó khách hàng còn được trải nghiệm hệ thống tiện ích tại showroom nhằm sở hữu một chiếc xe ô tô chất lượng theo ý muốn.

Carpla có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương; mang lại cho khách hàng không gian trải nghiệm xe, kiểm tra xe và lái thử. Liên hệ với Carpla theo một trong các phương thức dưới đây để được hỗ trợ trong thời gian sớm!

Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng

Hotline: 0825 355 355

Website: https://carpla.vn

Mua xe: https://carpla.vn/mua-xe

Email: hotro@carpla.vn

Showroom Carpla Long Biên: https://www.facebook.com/carpla.hni

Showroom Carpla Phạm Văn Đồng: https://www.facebook.com/carpla.pvd

Showroom Carpla Nghệ An: https://www.facebook.com/carpla.nghean

Showroom Carpla Đà Nẵng: https://www.facebook.com/carpla.dnc

Showroom Carpla Cần Thơ: https://www.facebook.com/cantho.carpla

Showroom Carpla Bình Dương: https://www.facebook.com/carpla.hcm

Showroom Carpla Tân Phú: https://www.facebook.com/tanphu.carpla

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>