MobiOuting đồng hành cùng các bạn học sinh kiến tập định hướng tương lai

12/04/2024 | 15:02 GMT+7

Chuỗi chương trình "MobiOuting - Kiến tập định hướng tương lai" do MobiFone Hậu Giang tổ chức chào đón hàng nghìn các bạn học sinh trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Hậu Giang tham gia và trải nghiệm với nhiều hoạt động bổ ích giúp các bạn học sinh có một định hướng tốt sau khi tốt nghiệp.

Sau nhiều chương trình hướng đến đối tượng là học sinh, sinh viên như "English beat", "Yes we can", "Chào năm học mới"... MobiFone Hậu Giang tiếp tục phối hợp với các trường THPT tại tỉnh Hậu Giang tổ chức chuỗi chương trình “MobiOuting - Kiến tập định hướng tương lai”. Chương trình nhằm mang đến cho các em học sinh kiến thức và trải nghiệm thực tế, góp phần định hướng tương lai.

Chuỗi chương trình MobiOuting - Kiến tập định hướng tương lai được xây dựng với ý nghĩa tạo ra không gian cho các bạn học sinh, sinh viên tham quan, trải nghiệm học hỏi từ môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp. Tại Hậu Giang, chương trình sẽ diễn ra tại 5 trường: Trường THPT Ngã Sáu, Trường THPT Cái Tắc, Trường THPT Lương Thế Vinh, Trường THPT Vị Thủy, Trường THPT Long Mỹ.

MobiOuting 2024 - Kiến tập định hướng tương lai chào đón các bạn học sinh tại trường THPT Ngã Sáu, huyện Châu Thành.

MobiOuting 2024 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, bổ ích cho các học sinh tại các điểm trường tổ chức chương trình, cùng khám phá MobiOuting 2024 qua các hoạt động sau đây:

Tham quan tour Vr360 MobiFone – trải nghiệm văn phòng thực tế ảo:

VR360 MobiFone Tour được tạo ra từ việc liên kết những tấm ảnh 360 độ lại với nhau, những tấm ảnh này có thể là ảnh chụp lại từ thực tế hoặc là một bản thiết kế 3D như sa bàn ảo, giúp cho học sinh tìm hiểu về văn phòng MobiFone một cách thuận tiện và nhanh chóng hơn, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời khi các bạn tham gia tour VR360 “Chạm đến MobiFone”.

Ngoài ra, nhân viên MobiFone sẽ trực tiếp chia sẻ thêm kinh nghiệm và môi trường làm việc thực tế tại MobiFone, cũng như tư vấn ngành nghề/công việc phù hợp các bạn.

Các bạn học sinh tham quan tour Vr360 MobiFone – trải nghiệm văn phòng thực tế ảo.

Sinh trắc dấu vân tay

Bên cạnh việc tham quan tour Vr360 MobiFone, các em còn được khám phá bản thân qua hoạt động sinh trắc vân tay. Qua đó, các em học sinh sẽ được phân tích dấu vân tay, tư vấn về điểm mạnh, điểm yếu và tính cách của bản thân, một cơ sở quan trọng giúp định hướng tương lai đúng đắn và phù hợp nhất.

Các bạn học sinh thực hiện sinh trắc vân tay tại MobiOuting 2024.

Tư vấn hướng nghiệp MobiOuting 2024

Chuyên viên tư vấn hướng nghiệp sẽ trình bày về 6 nhóm mật mã Holland, các bạn học sinh sẽ được làm trắc nghiệm Holland, hướng dẫn tra cứu giúp các em học sinh hiểu về sở thích nghề nghiệp từ đó có định hướng nghề nghiệp.

         

Các bạn học sinh tham gia gia hoạt động tư vấn hướng nghiệp MobiOuting 2024.

Trải nghiệm công tác bán hàng và Marketing từ thương hiệu Saymee For Young

Các bạn học sinh sẽ được tìm hiểu công việc tổ chức sự kiện, hoạt động marketing thông qua các mô hình booth bán hàng trực tiếp.

Các bạn học sinh hào hứng với hoạt động trải nghiệm bán hàng cùng gian hàng mô phỏng tại MobiOuting 2024.

Ngoài các hoạt động chính như trên, các bạn học sinh còn được tham gia những hoạt động giải trí khác như: Quay vòng quay trúng thưởng nhận quà với các quà tặng xinh xắn đến từ thương hiệu Saymee For Young, Checkin nhận quà, tham gia các trò chơi vận động vui nhộn…

Các bạn học sinh tham gia check in nhận quà tại chương trình MobiOuting 2024.

Song hành với mục tiêu đóng góp cho cộng đồng của MobiFone, chương trình "MobiOuting - Kiến tập định hướng tương lai" được tổ chức kỳ vọng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, bổ ích cho các bạn gen Z. Đồng hành cùng các bạn trong quá trình tìm hiểu, khám phá thế mạnh, tố chất của bản thân góp phần lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>