MobiTour 2024 – Tri ân doanh nghiệp tại tỉnh Hậu Giang

27/08/2024 | 14:14 GMT+7

Tiếp nối thành công của các chuỗi hoạt động chăm sóc khách hàng doanh nghiệp, từ ngày 19 đến 27-8-2024, MobiFone tỉnh Hậu Giang tổ chức chương trình “MobiTour – Hành trình tôn vinh khách hàng” tặng quà tri ân dành cho các khách hàng doanh nghiệp tại tỉnh Hậu Giang.

Từ ngày 19 đến 27-8-2024, MobiFone tỉnh Hậu Giang tiếp tục thực hiện chuỗi chương trình MobiTour nhằm chăm sóc khách hàng doanh nghiệp tại tỉnh Hậu Giang với thông điệp “Cùng Phát Triển, Cùng Thành Công”. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức nhằm tri ân những khách hàng doanh nghiệp đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của MobiFone trong suốt thời gian qua.

MobiFone tỉnh Hậu Giang tổ chức chương trình MobiTour với thông điệp “Cùng Phát Triển, Cùng Thành Công”.

Với mong muốn ân cần tri ân và lắng nghe từng cảm nhận của khách hàng để có thể thấu hiểu hơn, từ đó cải tiến dịch vụ và mang đến sự hài lòng hơn nữa cho khách hàng, trong suốt chương trình “MobiTour – Hành trình tôn vinh khách hàng”, đội ngũ nhân viên của MobiFone đã trực tiếp đến từng doanh nghiệp, cảm ơn và trao tặng những món quà ý nghĩa cho khách hàng bằng hình thức trang trọng nhất. Thấm nhuần phương châm: Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vui và cũng là mục tiêu lớn nhất của toàn thể đội ngũ khách hàng doanh nghiệp MobiFone tỉnh Hậu Giang – luôn sẵn sàng lắng nghe, đón nhận từng góp ý và trân trọng từng cảm xúc của khách hàng.

Ông Lưu Lê Phước Lộc, Giám Đốc MobiFone tỉnh Hậu Giang, trao tặng những món quà ý nghĩa đến với doanh nghiệp.

Bằng tất cả sự ân cần và chân thành của từng thành viên MobiFone tỉnh Hậu Giang, chương trình đã tạo được nhiều ấn tượng sâu sắc với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hậu Giang. Có nhiều doanh nghiệp đã liên hệ đăng ký các sản phẩm, giải pháp doanh nghiệp do đội ngũ nhân viên MobiFone tỉnh Hậu Giang cung cấp.

Để có được những thành công như vậy, việc chuẩn bị cho chương trình cũng không kém phần kỳ công. Bằng phương pháp “Xếp sao khách hàng” – tìm kiếm và ghi nhận những đóng góp quý báu của khách hàng về chất lượng, dịch vụ của MobiFone, liệt kê và lựa chọn những tiêu chí phù hợp để xếp hạng khách hàng. Từ đó, xây dựng chính sách quà, ưu đãi theo từng phân khúc khách hàng cụ thể.

MobiTour 2024 là một trong những chương trình tri ân khách hàng lớn nhất của MobiFone, thể hiện sự cam kết trong việc đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển. Với những món quà tri ân ý nghĩa, MobiFone tỉnh Hậu Giang mong muốn mang đến cho khách hàng doanh nghiệp những giá trị tốt nhất, cùng nhau hướng tới thành công trong tương lai.

 

ĐÌNH PHIÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>