Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Hậu Giang: THÔNG BÁO (LẦN 1)

23/11/2018 | 08:44 GMT+7

Truy tìm chủ sở hữu, người quản lý hoặc người sử dụng hợp pháp tang vật, phương tiện vi phạm hành chính

Thời gian qua, trong công tác tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Hậu Giang có tạm giữ 222 (hai trăm hai mươi hai) phương tiện xe mô tô hai bánh vi phạm TTATGT đường bộ đến nay đã quá thời gian tạm giữ theo quy định của pháp luật nhưng người điều khiển phương tiện, chủ sở hữu, người quản lý hoặc người sử dụng hợp pháp không đến giải quyết nhận lại phương tiện, các phương tiện có đặc điểm như sau: (Có kèm theo danh sách)

Ai là người điều khiển phương tiện, chủ sở hữu, người quản lý hoặc người sử dụng hợp pháp xe mô tô trên thì liên hệ với Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Hậu Giang để được xem xét giải quyết. Đề nghị các đơn vị công an phối hợp rà soát xác định những xe mô tô trên có là tang vật trong các vụ án do đơn vị thụ lý không? Nếu có liên hệ với đơn vị để phối hợp giải quyết. Địa chỉ liên hệ: Số 01, đường Lê Hồng Phong, khu vực 4, phường IV, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang; số điện thoại: 02933.583.868.

Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày được thông báo và niêm yết công khai tại trụ sở đơn vị, nếu người điều khiển phương tiện, chủ sở hữu, người quản lý hoặc người sử dụng hợp pháp không đến giải quyết, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Hậu Giang sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Danh sách chủ sở hữu phương tiện vi phạm hành chính

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>