TẬP ĐOÀN DẦU KHÍ VIỆT NAMBAN QLDA ĐIỆN LỰC DẦU KHÍ SÔNG HẬU 1

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

01/03/2019 | 08:50 GMT+7

Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1 được xây dựng tại ấp Phú Xuân, thị trấn Mái Dầm, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang, chủ đầu tư là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đại diện Ban QLDA Điện lực Dầu khí Sông Hậu 1.

Nhà máy đang được đầu tư xây dựng với công suất 1.200MW (2x600MW) sử dụng công nghệ lò hơi đốt than phun, ngưng hơi truyền thống, nhiên liệu chính là than nhập khẩu bitum hoặc á bitum và nhiên liệu phụ là dầu DO, thông số hơi siêu tới hạn và có tái sấy với các chỉ tiêu cao về hiệu suất, tính sẵn sàng, độ ổn định, an toàn và đảm bảo các quy định về bảo vệ môi trường do áp dụng các công nghệ giảm thiểu ô nhiễm môi trường hiện đại như lọc bụi, giảm NOx, khử SOx và xử lý nước thải…

Để đào tạo huấn luyện nhân lực phục vụ cho công tác vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa khi Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1 đi vào vận hành, chúng tôi cần tuyển nhân sự với những nội dung sau:

1. Chức danh Kỹ sư vận hành và sửa chữa có kinh nghiệm

a) Điều kiện:

- Kỹ sư Vận hành/Phòng thí nghiệm chuyên ngành Hóa. Có sức khỏe tốt, tuổi không quá 40 tính đến ngày dự tuyển. Có kinh nghiệm vận hành/làm việc trong phòng thí nghiệm tối thiểu 02 năm tại các nhà máy nhiệt điện có công suất từ 300MW trở lên.

- Kỹ sư Bảo dưỡng sửa chữa có chuyên môn Điện, Cơ khí. Tuổi không quá 45 tính đến ngày dự tuyển.

- Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành kỹ thuật: Điện, Cơ khí và Hóa.

- Anh văn tối thiểu chứng chỉ TOEIC 300 hoặc tương đương.

 Ngoài ra, Kỹ sư Bảo dưỡng sửa chữa cần có:

- Có kinh nghiệm lắp đặt thiết bị tại các dự án nhà máy nhiệt điện;

- Có kinh nghiệm sửa chữa tại các nhà máy nhiệt điện hoặc các nhà máy công nghiệp nặng;

- Có kinh nghiệm lập phạm vi công việc, bảng tiến độ, bố trí nhân công, công cụ dụng cụ, lập danh mục vật tư, phụ tùng cho công tác bảo trì thường xuyên, bảo trì ngăn ngừa, bảo dưỡng định kỳ (tiểu tu, trung tu, đại tu);

- Có kinh nghiệm giám sát, hướng dẫn các nhà thầu thực hiện đúng theo các quy trình bảo dưỡng, sửa chữa của Nhà sản xuất thiết bị.

b) Hồ sơ dự tuyển:

- Đơn xin dự tuyển;

- Lý lịch cá nhân bổ sung đến tháng 02/2019, có xác nhận của cơ quan đang công tác hoặc chính quyền địa phương nơi thường trú;

- Bảng mô tả chi tiết quá trình công tác, các kinh nghiệm của bản thân và các chứng chỉ, quyết định liên quan...;

- Bản sao có công chứng của các giấy tờ sau: các văn bằng, chứng chỉ, chứng minh nhân dân, hộ khẩu;

- Phiếu khám sức khỏe do cơ quan y tế (cấp quận, huyện trở lên) cấp không quá 06 tháng.

2. Chức danh Công nhân vận hành: 110 người

a) Điều kiện:

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Trung học chuyên nghiệp/Công nhân Kỹ thuật các chuyên ngành: Hệ thống Điện, Điện, Tự động, Cơ khí, Nhiệt, Động lực, chuyên môn Hóa.

- Trình độ tiếng Anh chứng chỉ TOEIC tối thiểu 300 hoặc tương đương trình độ B trở lên (đối với Cao đẳng Kỹ thuật)/TOEIC tối thiểu 200 hoặc tương đương trình độ A trở lên (đối với Trung cấp/Công nhân Kỹ thuật), sử dụng thành thạo vi tính.

- Tuổi không quá 35 tính đến ngày dự tuyển (trừ đối tượng đã có kinh nghiệm làm việc tại các nhà máy điện thì sẽ xem xét cụ thể), sức khỏe tốt.

Ưu tiên:

- Các ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 01 năm trở lên tại các nhà máy nhiệt điện, đặc biệt là các nhà máy nhiệt điện than.

- Là người có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Hậu Giang; là con, em gia đình chính sách, có công với cách mạng; con, em gia đình nằm trong diện giải tỏa để xây dựng NMNĐ Sông Hậu 1; con, em người lao động trong ngành dầu khí hoặc là CBCNV có nhu cầu được tuyển dụng từ các đơn vị/dự án thuộc PVN.

b) Hồ sơ dự tuyển:

- Đơn xin dự tuyển trong đó ghi rõ chuyên ngành muốn ứng tuyển (ví dụ: Công nhân vận hành chuyên ngành Điện);

- Lý lịch cá nhân bổ sung đến tháng 02/2019, có xác nhận của cơ quan đang công tác hoặc chính quyền địa phương nơi thường trú;

- Bảng mô tả chi tiết quá trình công tác, các kinh nghiệm của bản thân và bản sao các hồ sơ quyết định, chứng chỉ có liên quan (nếu có);

- Bản sao có công chứng của các giấy tờ sau: các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm môn học, chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh;

- Phiếu khám sức khỏe do cơ quan y tế (cấp quận, huyện trở lên) cấp không quá 02 tháng;

- Các giấy tờ chứng minh thuộc diện ưu tiên (nếu có);

- 04 ảnh 4x6cm (chụp không quá 06 tháng) và 02 phong bì có dán tem ghi rõ địa chỉ, điện thoại liên hệ tại mục người nhận.

c) Quyền lợi và trách nhiệm:

- Người dự tuyển chức danh Kỹ sư vận hành, bảo dưỡng sửa chữa sẽ tham gia phỏng vấn và thi tuyển chuyên môn, ngoại ngữ. Người trúng tuyển được ký hợp đồng lao động, hưởng các chế độ lương/thưởng/phụ cấp tương đương với năng lực và chức danh tuyển dụng theo quy định của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói riêng cũng như các quy định của Nhà nước nói chung. Người trúng tuyển sẽ được đào tạo EPC và có cơ hội được đi đào tạo tại nước ngoài để làm việc tại Nhiệt Điện Sông Hậu 1;

- Người dự tuyển chức danh Công nhân Vận hành sẽ tham gia phỏng vấn và thi tuyển chuyên môn, ngoại ngữ. Người trúng tuyển được ký hợp đồng lao động đào tạo và được hưởng phụ cấp hàng tháng, tiền thuê nhà trong thời gian đào tạo; được đào tạo tiếng Anh và chuyên môn trong nước; trong quá trình đào tạo, nếu vi phạm kỷ luật hoặc không đạt kết quả đào tạo thì sẽ bị chấm dứt hợp đồng lao động. Sau khi hoàn thành khóa đào tạo đạt yêu cầu, được ký kết hợp đồng và bố trí việc làm tại Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1 phù hợp với khả năng, có cơ hội phát triển nghề nghiệp, được xem xét bố trí nhà ở trong khu cư xá và được hưởng các chế độ ưu đãi khác theo quy định của Nhà máy và ngành Dầu khí Việt Nam.

3. Địa điểm thi tuyển: Thành phố Cần Thơ đối với chức danh Công nhân Vận hành và Hậu Giang đối với chức danh Kỹ sư vận hành, bảo dưỡng sửa chữa.

4. Nơi liên hệ và nộp hồ sơ:

Hồ sơ được nộp trực tiếp tại Văn phòng Ban QLDA hoặc qua đường bưu điện, chi tiết cụ thể như sau:

Địa chỉ: Phòng Chuẩn bị sản xuất, Ban QLDA Điện lực Dầu khí Sông Hậu 1,                   

Ấp Phú Xuân, thị trấn Mái Dầm, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang.

Số điện thoại: 0293.6260.666

Fax: 0293.6260.888

(Ms. Khuyên - SĐT: 0909.729.682.

Email: khuyenbtk@sh1pp.pvn.vn)

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày có thông báo đến hết ngày 15 tháng 04 năm 2019 (trừ thứ Bảy, Chủ nhật).

Đối với những hồ sơ gửi bằng đường bưu điện sẽ căn cứ vào thời điểm nhận hồ sơ tại địa chỉ nêu trên.

Lưu ý: Chúng tôi chỉ mời phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu, hồ sơ không đạt không hoàn lại.

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>