THÔNG BÁO TUYỂN SINH

05/04/2018 | 14:10 GMT+7

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN C.TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC DẠY NGHỀ QUỐC TẾ VICKY TẠI HẬU GIANG, THÔNG BÁO TUYỂN SINH DU HỌC MIỄN HỌC PHÍ THỰC TẬP VÀ LÀM VIỆC CÓ LƯƠNG TẠI CÁC NƯỚC NHẬT BẢN, ĐỨC, ÚC, ĐÀI LOAN, HÀN QUỐC

   1/ ĐỐI TƯỢNG: Nam, nữ công dân Việt Nam tuổi từ 18-32 có sức khỏe tốt, không mù màu, cận thị, viêm gan, HIV và các bệnh truyền nhiễm khác. Trình độ học vấn có bằng tốt nghiệp lớp12 hoặc Cao đẳng -  Đại học.

2/ NGÀNH NGHỀ TUYỂN SINH: Điều dưỡng, cơ khí, xây dựng, công nghệ thông tin,  điện, điện tử, nhà hàng, khách sạn, làm bếp, làm bánh…

3/ QUYỀN LỢI HỌC VIÊN: Được học tập và làm việc trong môi trường giáo dục chất lượng cao hàng đầu thế giới như Nhật, Đức, Úc…

 - Học viên có thể vừa học vừa làm, có mức thu nhập từ 30 - 50 triệu đồng/tháng, học viên có thể tự nuôi sống bản thân, mà không phụ thuộc vào cha mẹ chu cấp hàng tháng (thực tập và làm việc có lương trong suốt 5 năm ở nước ngoài).

 - Ngoài ra học viên còn được đào tạo thêm kiến thức ngoại ngữ và chuyên ngành tự chọn (miễn học phí toàn phần tại các nước như Nhật, Đức, Đài Loan).

- Học viên sau khi tốt nghiệp nếu ở nước Đức, sẽ được định cư theo quy định của chính phủ CHLB Đức, nếu tốt nghiệp ở Nhật sẽ được cấp visa vĩnh trú của chính phủ Nhật.

4/ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ ĐẶC BIỆT: Tập đoàn vicky sẽ hỗ trợ cho học viên vay tiền từ 50% kinh phí học tâp, do Tập đoàn vicky đào tạo cơ bản tại VN trong thời gian 4-10 tháng, trước khi bay tùy theo nước cũng như visa xuất cảnh (đối với hộ nghèo vẫn được xét duyệt vay) kể cả đối tượng đã có bằng cấp CAO ĐẲNG, ĐẠI HỌC.

 -  HỌC PHÍ DU HỌC 4 năm tại Đài Loan, học phí VN là 7 triệu đồng + VISA 6.000 USD  (đô la) (sau 4 tháng bay)

 -  DU HỌC 5 năm tại Nhật Bản, học phí VN 37 triệu đồng + VISA  6.000 USD (đô la) (sau 8 tháng bay)

 -  DU HỌC 5 năm tại CHLB Đức, học phí VN 60 triệu đồng + VISA 8.000 Euro (10- tháng bay)

 SAU ĐÓ: Trong suốt quá trình học tập tại nước ngoài, học viên sẽ được làm việc hưởng lương bình thường và học tập ĐƯỢC MIỄN HỌC PHÍ TOÀN PHẦN ở nước ngoài.

    Mọi chi tiết xin liên hệ cô NGUYỄN THỊ PHỤNG – Giám đốc văn phòng đại diện tỉnh Hậu Giang

  ĐC : Khu dân cư HB – phường Thuận An, Thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang.

     ĐT: 0961179489 - 01675787235

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>