Cảm xúc

12/06/2024 | 08:14 GMT+7

Con người thể hiện những suy nghĩ và cảm nhận qua những cung bậc cảm xúc. Có những cảm xúc tiêu cực lấn át tâm hồn của chúng ta. Để kiểm soát cảm xúc tốt hơn, bạn cũng cần thời gian để rèn luyện. Hãy cùng Thư viện tỉnh Hậu Giang khám phá bản thân và học cách sống một cuộc sống tràn ngập tình yêu và sự hòa hợp về cảm xúc qua cuốn sách “Cảm xúc” của tác giả Osho.

Tác giả Osho nhấn mạnh rằng, việc kìm nén cảm xúc có thể gây hại và tạo động lực cho các cảm xúc tiêu cực thao túng cuộc sống của chúng ta. Ông khuyến khích chúng ta nên “chuyển hóa nỗi sợ hãi, giận dữ và ghen tuông thành năng lượng sáng tạo”. Chỉ khi chúng ta chấp nhận và trải nghiệm đầy đủ cảm xúc của mình, cuộc sống mới thật sự lành mạnh và hạnh phúc, chúng ta sẽ trở nên tự do và có khả năng thể hiện bản thân một cách tự nhiên và chân thành. Vẫn với phong cách hỏi đáp cùng giọng văn mộc mạc quen thuộc, những bài giảng của Osho không những giúp bạn đọc thấu hiểu cơ chế hoạt động và cách chuyển hóa những cảm xúc tiêu cực, mà còn giới thiệu cho độc giả những công cụ có thể được sử dụng trong quá trình tìm hiểu và học cách chấp nhận cảm xúc. “Cảm xúc” là một cuốn sách thú vị dành cho những tâm trí cởi mở, những người có ý thức cao về giá trị cốt lõi của bản thân và tìm kiếm sự khai sáng.

“Hãy làm chủ cảm xúc để bạn có thể làm chủ cuộc đời của chính mình” - đó cũng chính là thông điệp mà cuốn sách “Cảm xúc” của tác giả Osho, do Lâm Đặng Cam Tahor dịch muốn gửi đến bạn đọc.

HUỲNH NHƯ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>