Trung thu sớm đến với con em cán bộ, người dân tại Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng

25/09/2020 | 16:05 GMT+7

(HGO) – Mới đây, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Đêm trung thu cho con em cán bộ, người lao động và một số hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang sinh sống tại Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng. Tại đây, các em được nghe Thư chúc Tết Trung thu năm 2020 của Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, tham gia các trò chơi hoạt náo và nhận quà tặng.

Các cán bộ Đoàn thuộc Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh chuẩn bị tổ chức Đêm trung thu tại Lung Ngọc Hoàng. Ảnh: BẢO YẾN

Mỗi phần quà gồm sữa, bánh trung thu, bánh pía, tập, dụng cụ học tập và lồng đèn, trị giá khoảng 200.000 đồng/phần, được trao cho 50 em, đa phần là học sinh tiểu học và mẫu giáo. Kinh phí thực hiện được các cơ sở đoàn thuộc các đơn vị: Báo Hậu Giang, Kho bạc Nhà nước Hậu Giang, Sở Tài chính, Cục Thuế tỉnh, Sở Công Thương, Cục Quản lý thị trường, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Sở Y tế và đại diện Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy, cùng đóng góp.

Các em hào hứng với những trò chơi hoạt náo. Ảnh: BẢO YẾN

Anh Võ Quốc Thái, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, nhấn mạnh: Đêm trung thu được tổ chức nhằm đưa các hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên hướng về cơ sở. Trong các cơ sở đoàn thuộc Đoàn Khối, Chi đoàn Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng có thể xem là đặc biệt, vì thuộc Đoàn Khối nhưng ở rất xa, điều này khiến việc hoạt động gặp những khó khăn nhất định. Cho nên việc phối hợp tổ chức các hoạt động như đêm trung thu này là điều rất cần thiết, mong muốn sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa như vậy tổ chức tại đây.

Kinh phí cho hoạt động này hơn 10 triệu đồng do nhiều cơ sở đoàn và mạnh thường quân đóng góp. Ảnh: BẢO YẾN

HOÀNG NGUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích