Người dân Hậu Giang hòa cùng niềm vui chiến thắng của U22 Việt Nam

11/12/2019 | 19:01 GMT+7

(HGO) - Sau khi chiến thắng đậm U22 Indonesia 3-0, để lên ngôi vô địch sau 60 năm mong đợi tại đấu trường SEA Games, U22 Việt Nam nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ cả nước, trong đó có Hậu Giang. Gần 22 giờ ngày 10-12, hàng trăm người tại thành phố Vị Thanh còn xuống đường hòa cùng niềm vui chiến thắng lịch sử này. Theo ghi nhận của phóng viên, tại các tuyến đường chính ở thành phố Vị Thanh và khắp các địa phương trong tỉnh, lực lượng công an, cảnh sát giao thông được bố trí túc trực, giữ gìn an toàn giao thông, an ninh trật tự.

Từ khá sớm, nhiều người đã tập trung tại khu vực có màn hình lớn tại Di tích Chiến thắng Chương Thiện để theo dõi trận cầu lịch sử của tuyển Việt Nam.

Tại thành phố Vị Thanh, dưới sự tài trợ của một công ty bia rượu nước giải khát, màn hình led 50m2 được đặt tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Chiến thắng Chương Thiện phục vụ gần 1.000 lượt người hâm mộ đến theo dõi trận đấu giữa hai đội với sự cổ vũ nhiệt tình. Anh Lê Văn Lưu, đến từ huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang, qua đây cổ vũ, chia sẻ: “Mọi người cổ vũ rất vui, rất nhiệt tình, không thấy có tình trạng đua xe ngay sau khi trận đấu kết thúc. Qua Vị Thanh coi có màn hình lớn, ai cũng thích. Rất tự hào về thành tích của U22 Việt Nam”.

Mỗi khi U22 Việt Nam đá thủng lưới đối thủ, người hâm mộ lại nhiệt tình đứng dậy vỗ tay, phất cờ mừng chiến thắng.

Niềm vui vỡ òa khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu…

Đến gần 22 giờ đêm 10-12, không khí ăn mừng chiến thắng tại các tuyến đường của thành phố Vị Thanh còn rất cuồng nhiệt.

Tin, ảnh: HOÀNG NGUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>