CĐV Hải Phòng bị phạt nặng, sân Hàng Đẫy dính “vạ lây”

12/03/2018 | 11:08 GMT+7

Liên quan đến sự cố đốt pháo sáng của CĐV Hải Phòng trong trận đấu giữa Hà Nội FC- Hải Phòng tối 11-3, ngay sáng nay Ban điều hành giải Nuti Cafe V-League có văn bản gửi Ban kỷ luật VFF để xử lý.

Trong suốt 90 phút thi đấu chính thức và cả những phút bù giờ, CĐV Hải Phòng liên tục đốt pháo sáng trên khán đài, rồi ném cả xuống sân, xuống đường piste.

Đỉnh điểm của màn đốt pháo sáng của CĐV đất Cảng là ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Hàng chục chiếc pháo sáng đã được ném xuống sân đầy thách thức, tạo nên một màn khói dày đặc trên sân Hàng Đẫy.

Pháo sáng được đốt trên khán đài. Ảnh S.N

Để đảm bảo sự an toàn cho các cầu thủ, trọng chính Ngô Duy Lân đã phải thổi còi kết thúc sớm trận đấu. Có mặt trên sân, Chủ tịch VPF kiêm Trưởng Ban điều hành V-League Trần Anh Tú, cùng Phó Ban điều hành Nguyễn Minh Ngọc, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, và cả Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng đều chứng kiến từ đầu tới cuối màn quậy phá bằng pháo sáng của CĐV Hải Phòng.

Ném cả xuống sân. Ảnh S.N

Ông Tú cho biết, ngay trong sáng nay, Ban điều hành V-League sẽ họp và tổng hợp các báo cáo, sau đó chuyển hồ sơ sang cho Ban kỷ luật và cơ quan này đưa ra hình thức xử lý cụ thể. Quan điểm của Ban điều hành giải là xử thật nghiêm với hành vi có tính chất lặp đi lặp lại, đồng thời thách thức BTC của CĐV Hải Phòng.

Lãnh đạo VPF tỏ ra ngao ngán trước tình trạng đốt pháo sáng của CĐV đất Cảng. Ảnh S.N

Không chỉ có CĐV đất Cảng đối mặt án phạt nặng, mà BTC sân Hàng Đẫy cũng bị vạ lây do chưa làm tốt công tác kiểm tra các CĐV mang pháo sáng vào sân.

Mùa giải trước, cũng trên sân Hàng Đẫy, sau màn quậy phá, CĐV Hải Phòng đã bị cấm đi cổ vũ sân khách hết mùa giải, nhưng ngay trận đầu tiên ở mùa giải năm nay, CĐV đất Cảng lại tái diễn những hình ảnh không đẹp.

Theo Vietnamnet

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>