Đại hội Thể dục thể thao cấp tỉnh lần thứ VIII: 103 vận động viên tranh tài môn việt dã

05/02/2018 | 10:28 GMT+7

Hủy bỏ môn đua xe đạp

(HG) - Đại hội Thể dục thể thao cấp tỉnh lần thứ VIII năm 2018 đã chính thức khai cuộc với môn thi việt dã tại Công viên Xà No. Môn việt dã thu hút 103 vận động viên (58 nam và 45 nữ) đến từ 9 đơn vị tham dự. Các vận động viên cùng nhau tranh tài ở các nội dung cá nhân và đồng đội, cự ly 3km nữ và 7km nam.

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các cá nhân có thành tích ở nội dung 7 km nam.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba cho các cá nhân và đồng đội có thành tích thi đấu xuất sắc. Đây là môn mở màn cho một loạt các môn thi đấu ở giai đoạn 1 của đại hội. Môn kế tiếp của đại hội là billiards sẽ diễn ra vào ngày 5-2 tới tại thị xã Ngã Bảy.

- Theo thông tin từ Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, môn đua xe đạp tại Đại hội Thể dục thể thao cấp tỉnh lần thứ VIII do không đủ đơn vị đăng ký tham gia thi đấu nên sẽ bị hủy bỏ.

Như vậy, giai đoạn 1 của đại hội sẽ còn lại 5 môn thi đấu là việt dã, billiards, kéo co, đẩy gậy và đua xuồng. Theo đó, giai đoạn 2 của đại hội sẽ diễn ra từ ngày 6-3 tới và kết thúc vào ngày 27-4 với 13 môn gồm: võ cổ truyền, cờ vua, cờ tướng, đá cầu, bóng chuyền, điền kinh, quần vợt, cầu lông, bóng bàn, Vovinam, bóng đá, taekwondo và bơi lội.

Tin, ảnh: GIA KHÁNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>