Đội bóng liên quân Báo Hậu Giang và Đài PT&TH Hậu Giang đoạt giải nhất

19/06/2017 | 09:18 GMT+7

(HG) - Mới đây, Công ty Cổ phần Mía đường Cần Thơ (Casuco) phối hợp với Báo Cần Thơ tổ chức Giải giao lưu bóng đá mini chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017).

Ban tổ chức trao thưởng giải nhất cho đội bóng liên quân Báo Hậu Giang và Đài PT&TH Hậu Giang.

Tham dự giải năm nay có hơn 60 vận động viên của 6 đội bóng, gồm: Báo Cần Thơ, Đài PT&TH Cần Thơ, Casuco, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) tại Cần Thơ, Liên quân các Văn phòng báo chí tại Cần Thơ, Liên quân Báo Hậu Giang và Đài PT&TH Hậu Giang. Đây là hoạt động giao lưu thể thao được Casuco tổ chức thường niên vào dịp 21-6 nhằm tăng cường mối liên hệ, gắn bó giữa doanh nghiệp với chính quyền địa phương cũng như với các đơn vị báo chí Trung ương và địa phương.

Theo đó, các đội bóng chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, sau đó chọn ra 2 đội đứng nhất và nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết. Như thông lệ, giải đấu luôn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, từ đó góp phần làm cho các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn và đậm tình hữu nghị đoàn kết. Kết quả, Liên quân Báo Hậu Giang và Đài PT&TH Hậu Giang đoạt giải nhất, Đài PT&TH Cần Thơ đoạt giải nhì, VOV và Liên quân các Văn phòng báo chí tại Cần Thơ đồng giải ba.

Tin, ảnh: HỮU PHƯỚC

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>