Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2020: Hạn chót đăng ký tham gia đến ngày 14-8

03/06/2020 | 04:20 GMT+7

(HG) - Theo Điều lệ Giải Marathon quốc tế “Mekong delta marathon” tỉnh Hậu Giang năm 2020, tất cả công dân Việt Nam và nước ngoài yêu thích chạy bộ, có đầy đủ sức khỏe đều được đăng ký tham gia. Những vận động viên (VĐV) dưới 16 tuổi đăng ký chạy phải có cha, mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp ký vào bản cam kết miễn trừ trách nhiệm. Thời gian đăng ký hạn chót đến ngày 14-8 tới.

VĐV có hộ khẩu thường trú trong tỉnh Hậu Giang đăng ký tại phòng văn hóa và thông tin; trung tâm văn hóa, thông tin - thể thao các huyện, thị xã, thành phố nơi mình cư trú, gửi đăng ký về Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh (khu vực 1, phường III, thành phố Vị Thanh). VĐV thuộc các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long có xác nhận của sở văn hóa, thể thao và du lịch, đầy đủ sức khỏe đều được đăng ký tham gia thi đấu. Các cơ quan, đơn vị, ban, ngành cấp tỉnh, sở văn hóa, thể thao và du lịch các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long đăng ký tham gia: gửi văn bản về Phòng Quản lý thể dục thể thao, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hậu Giang (đường Thống Nhất, khu vực 4, phường V, thành phố Vị Thanh; đính kèm file qua địa chỉ quanlytheducthethao@gmail.com; số điện thoại liên hệ: 02933504923).

VĐV trong và ngoài tỉnh khi đăng ký online trên các kênh thông tin của giải đóng lệ phí theo quy định; VĐV các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long tham gia cự ly 5km miễn đóng lệ phí, các cự ly còn lại đóng phí theo quy định; VĐV trong tỉnh Hậu Giang được miễn lệ phí tham gia thi đấu cho tất cả các cự ly. Giải chính thức thi đấu vào ngày 30-8 (chủ nhật), tại Quảng trường Hòa Bình, với các cự ly 42km, 21km, 10km và 5km theo tính chất thi đấu cá nhân.

H.NHUNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>