Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tặng 180 phần quà tết cho gia đình chính sách

09/01/2023 | 18:52 GMT+7

Ngày 4 và 5-1-2023, hưởng ứng tháng tri ân khách hàng và nhân dịp Tết Nguyên đán, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức trao tặng 180 phần quà tết cho các gia đình chính sách tại các phường: Thới An, Phước Thới (quận Ô Môn), Trà Nóc, Trà An, Thới An Đông (quận Bình Thủy) và Thới Bình (quận Ninh Kiều), thành phố Cần Thơ.

Công ty Nhiệt điện Cần Thơ trao quà tại phường Thới An, quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ.

Có 30 hộ gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở mỗi phường được nhận quà. Mỗi phần quà tết bao gồm 10kg gạo và các nhu yếu phẩm, với giá trị 500.000 đồng/phần. Tổng giá trị các phần quà được trao tặng là 90 triệu đồng. Tại buổi trao quà, ông Nguyễn Hữu Lộc, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cần Thơ, đã gửi lời thăm hỏi, động viên, chúc bà con đón năm mới với nhiều sức khỏe, may mắn.

Đây là hoạt động thường niên của Công ty Nhiệt điện Cần Thơ trong nhiều năm qua. Hoạt động đã thể hiện truyền thống “tương thân tương ái” của dân tộc và theo tinh thần Văn hóa doanh nghiệp của Công ty Nhiệt điện Cần Thơ, nhằm đồng hành trong các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại các địa phương có thêm điều kiện đón năm mới vui tươi, đầm ấm.

Bà Nguyễn Thị Bé Ba, Phó Chủ tịch UBND phường Thới An, quận Ô Môn, chia sẻ: Thay mặt địa phương, chúng tôi chân thành gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công ty và Công đoàn Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã luôn quan tâm, kịp thời hỗ trợ cho người dân để vui xuân, đón tết. Bà Nguyễn Thị Bé Ba mong muốn người dân tiếp tục tăng gia sản xuất, phát triển kinh tế gia đình.

Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Cần Thơ cũng đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho cán bộ hưu trí. Đồng thời, động viên bộ phận vận hành, sửa chữa và bảo vệ trực tết an toàn. Qua các hoạt động thăm hỏi đã thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đối với cán bộ, công nhân viên, khích lệ tinh thần giúp lực lượng sản xuất vững tâm hơn để sẵn sàng hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục cho người dân trong dịp tết 2023.

Tin, ảnh: KIỀU ANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>