Ông Trần Quốc Trung được bổ nhiệm Trưởng Văn phòng Báo Đại Đoàn Kết khu vực đồng bằng sông Cửu Long

06/06/2022 | 13:56 GMT+7

(HGO) – Sáng ngày 6-6, Ban Biên Tập Báo Đại Đoàn Kết có quyết định bổ nhiệm ông Trần Quốc Trung làm Trưởng Văn phòng đại diện Báo Đại Đoàn Kết khu vực đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) đóng tại thành phố Cần Thơ.

Quyền Tổng Biên tập Báo Đại Đoàn Kết – ông Lê Anh Đạt (bên phải) trao quyết định bổ nhiệm Trưởng Văn phòng đại điện Báo Đại Đoàn Kết khu vực ĐBSCL cho ông Trần Quốc Trung.

Ông Trần Quốc Trung, sinh ngày 26/6/1980, trình độ thạc sĩ, quê quán tỉnh Thanh Hoá, hiện sinh sống tại thành phố Cần Thơ. Ông Trung từng làm phóng viên của Báo Hậu Giang từ năm 2006 đến năm 2013, từ năm 2013 ông Trung chuyển công tác lên làm phóng viên của Báo Đại Đoàn Kết khu vực ĐBSCL. Từ năm 2020 đến nay ông Trung được giao nhiệm vụ Phụ trách Văn phòng Báo Đại Đoàn Kết khu vực ĐBSCL.

Ban Biên tập Báo Đại Đoàn Kết trao hoa, chúc mừng ông Trần Quốc Trung.

"Báo Hậu Giang là cơ quan đầu tiên giúp tôi đến với nghề báo"

Chia sẻ với phóng viên ông Trung cho biết: “Báo Hậu Giang là cơ quan đầu tiên giúp tôi đến với nghề báo, cũng là nơi trang bị cho tôi nhiều kinh nghiệm cũng như bản lĩnh đi đầu của một người đảng viên. Với những kinh nghiệm có được trong thời gian công tác tại tờ báo Đảng, Báo Hậu Giang đã giúp tôi vững vàng, tự tin luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với vai trò là phóng viên của Báo Đại Đoàn Kết. Qua những thành tích trong quá trình công tác của mình tôi được Ban Biên tập báo tin tưởng giao nhiệm vụ Trưởng Văn phòng đại điện Báo Đại Đoàn Kết khu vực ĐBSCL. Đây cũng là cơ hội giúp tôi từng bước hoàn thiện bản thân, tiếp tục đưa tiếng nói, vai trò, vị trí và uy tín của tờ báo phát triển mạnh bền vững ở khu vực ĐBSCL trong thời gian tới…”.

PV

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích