173 thanh niên huyện Châu Thành A lên đường nhập ngũ

27/02/2024 | 10:33 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 27-2, 173 thanh niên huyện Châu Thành A trong trang phục chỉnh tề lên đường nhập ngũ ở 4 đơn vị gồm: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Công an, Trung đoàn 3 (Sư 330), Trung đoàn 10 (Sư 4). Đến dự, động viên các tân binh có bà Mã Thị Tươi, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh.

Bà Mã Thị Tươi, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, động viên tân binh trước lúc lên đường.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Quốc Sử, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện, cho biết, những thanh niên lên đường nhập ngũ lần này được tuyển chọn từ 5.572 thanh niên trong độ tuổi thi hành nghĩa vụ quân sự của huyện.

Ông mong muốn các tân binh phát huy truyền thống quê hương Châu Thành A đã 2 lần được phong tặng danh hiệu anh hùng; nêu cao ý thức tổ chức kỷ luật, đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ lẫn nhau; ra sức rèn luyện, học tập, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với lời căn dặn của Bác Hồ kính yêu: “Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Tân binh huyện Châu Thành A hạ quyết tâm.

Tại đây, thanh niên Lê Văn Dư, thị trấn Bảy Ngàn, đại diện cho các tân binh chia sẻ, được nhập ngũ vừa là vinh dự vừa trách nhiệm và quyền lợi của thanh niên; hứa sẽ phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, quê hương, khi vào đơn vị quyết tâm học tập, rèn luyện, hoàn thành xuất nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: HỮU TOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>