Bế mạc hội thi các hoạt động tuyên truyền cổ động tỉnh hậu giang lần thứ xvi năm 2019: Huyện Châu Thành A đạt giải nhất toàn đoàn

11/09/2019 | 08:42 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 10-9, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức tổng kết và trao giải Hội thi các hoạt động tuyên truyền cổ động tỉnh Hậu Giang lần thứ XVI năm 2019. Với sự chuẩn bị chương trình dự thi chu đáo, kịch bản tuyên truyền cô đọng, súc tích, có chiều sâu, đơn vị huyện Châu Thành A đã xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn. Giải nhì là huyện Vị Thủy và huyện Châu Thành, giải ba là thị xã Long Mỹ, huyện Phụng Hiệp và giải khuyến khích là huyện Long Mỹ, thành phố Vị Thanh và thị xã Ngã Bảy.

Ông Nguyễn Văn Tiến, Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Hậu Giang trao giấy khen và cờ cho Châu Thành A, đơn vị đạt giải nhất toàn đoàn.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 10 giải cho các phần thi xe tuyên truyền cổ động, kể chuyện Bác Hồ, chương trình, kịch bản tuyên truyền cổ động, trong đó, giải nhất từng phần thi thuộc về đơn vị huyện Châu Thành A, huyện Châu Thành và huyện Vị Thủy; 16 giải sáng tác, dàn dựng và cá nhân xuất sắc.

Năm nay, điểm mới là các đơn vị tự chọn 1 điểm để tổ chức thi diễn. Ngoài ra, nội dung và hình thức thi cũng có nhiều sự thay đổi, nhằm tiếp tục nâng chất và tạo sự đa dạng các loại hình tuyên truyền. Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đội đã thể hiện tốt và có sáng tạo các phần thi: kịch bản tuyên truyền cổ động, xe tuyên truyền cổ động, kể chuyện Bác Hồ và tổ chức tốt các điểm đăng cai thi diễn; bám sát chủ đề, phản ánh sự phát triển toàn diện của địa phương sau 50 năm thực hiện Di chúc của Bác; chất lượng nghệ thuật của các chương trình tuyên truyền được nâng lên, đội ngũ tuyên truyền viên, diễn viên ngày càng có nghề, nâng cao trình độ tuyên truyền, biểu diễn… Hội thi diễn ra từ ngày 27-8, với sự tham gia của hơn 200 diễn viên, tuyên truyền viên đến từ 8 huyện, thị, thành trong tỉnh.

THU THỦY

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>