Cần tăng cường công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội Đảng các cấp

15/07/2020 | 19:34 GMT+7

(HGO) - Ngày 15-7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị Sơ kết công tác tuyên giáo và hoạt động Ban chỉ đạo 35 tỉnh 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020. Ông Phan Minh Chiến, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, chủ trì hội nghị.

Quang cảnh hội nghị.

6 tháng đầu năm 2020, ngành Tuyên giáo tỉnh đã thực hiện tốt chức năng tham mưu, đề xuất thường trực cấp ủy sơ, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của Tỉnh ủy luôn kịp thời. Ban hành nhiều văn bản hướng dẫn phục vụ cho Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Phối hợp chặt chẽ các ngành trong khối Tuyên giáo tham mưu với cấp ủy đảng các cấp về nội dung và hình thức tổ chức các sự kiện chính trị trọng tâm của đất nước, của tỉnh và địa phương đảm bảo được tính trang trọng, chu đáo, tiết kiệm, mang tính giáo dục truyền thống được dư luận đồng tình cao. Cấp ủy đảng, chính quyền luôn chỉ đạo sâu sát thể hiện sự năng động, sáng tạo trong thực hiện chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị bằng những phương pháp mới, cách làm hay, mô hình hiệu quả.

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Phan Minh Chiến, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đề nghị những tháng cuối năm, ngành Tuyên giáo trong tỉnh tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội Đảng bộ cấp huyện, tỉnh tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tuyên truyền thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh và các sự kiện quan trọng của tỉnh. Tăng cường công tác nắm diễn biến tình hình tư tưởng, tâm tư tình cảm, dư luận xã hội trong cán bộ, đảng viên và nhân dân trước, trong và sau Đại hội Đảng các cấp. Tham mưu cấp ủy củng cố, kiện toàn bộ máy tuyên giáo cấp cơ sở. Thực hiện tốt hơn nữa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác trong cán bộ, đảng viên và nhân dân; quan tâm bồi dưỡng những mô hình, cách làm hay, sáng tạo tạo sức lan toả trong xã hội. Trung tâm Chính trị các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương thực hiện việc mở các lớp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ theo tinh thần Công văn số 1521 của Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Hậu Giang…

Tin, ảnh: MỸ AN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>