Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hậu Giang: Chi trả hơn 1 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng gặp rủi ro

14/11/2017 | 08:29 GMT+7

(HG) - Vừa qua, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hậu Giang đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng không may rủi ro là trường hợp ông Trần Văn Cao, giáo viên Trường THCS Vĩnh Thuận Đông, thường trú ở ấp 6, xã Vĩnh Thuận Đông, huyện Long Mỹ. Từ giữa tháng 9-2017, khách hàng này đã tham gia hai sản phẩm bảo hiểm của Bảo Việt Nhân thọ là An Gia Tài Lộc và An Phát Trọn Đời, nhưng đến ngày 21-10-2017, ông Cao không may bị rắn hổ mang cắn trong lúc vệ sinh chuồng trại, nên đã qua đời. Tính đến thời điểm rủi ro, khách hàng đã đóng được hơn 5,8 triệu đồng cho hai hợp đồng bảo hiểm. Sau khi nhận được hồ sơ yêu cầu bảo hiểm của gia đình ông Cao, theo số tiền bảo hiểm cam kết và nguyên nhân rủi ro của hai sản phẩm quy định, Bảo Việt Nhân thọ Hậu Giang đã làm thủ tục chi trả quyền lợi cho gia đình với tổng số tiền chi trả cho cả hai hợp đồng bảo hiểm là 1,05 tỉ đồng.

Ông Trần Phi Hùng, Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ Hậu Giang, trao bảng tượng trưng chi trả quyền lợi cho gia đình ông Trần Văn Cao.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh hàng năm, Bảo Việt Nhân thọ Hậu Giang còn tham gia đóng góp vào các hoạt động xã hội, cộng đồng như tặng nhà tình nghĩa ở xã Phương Bình, huyện Phụng Hiệp, trao tặng xe đạp, ba lô cho học sinh vượt khó học tốt…

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>