Đề nghị Cờ thi đua Chính phủ cho Viện KSND tỉnh Hậu Giang

30/11/2022 | 05:47 GMT+7

(HG) - Tại Hậu Giang, Cụm thi đua số 11 gồm Viện KSND các tỉnh: Hậu Giang, Kiên Giang, An Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Sóc Trăng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến trù bị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng trong Cụm và suy tôn các danh hiệu thi đua năm 2022.

Quảng cảnh hội nghị tại điểm cầu Hậu Giang.

Sau báo cáo, Cụm thi đua số 11 thống nhất đánh giá, năm 2022, trên địa bàn vẫn còn tiềm ẩn nguy cơ phức tạp, tình hình vi phạm, tội phạm có chiều hướng gia tăng, thủ đoạn ngày càng tinh vi, gây ra nhiều khó khăn trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ của viện KSND các tỉnh.

Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao, viện KSND các tỉnh đã tổ chức và phát động nhiều phong trào thi đua với chủ đề “Đoàn kết, trách nhiệm, khát vọng cống hiến, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022”; 6 đơn vị trong Cụm có những đổi mới trong lãnh đạo, chủ động phối hợp với các cơ quan tiến hành tố tụng giải quyết tốt những vụ việc phức tạp, những vụ án lớn được dư luận xã hội quan tâm, tạo hiệu ứng tích cực, lan tỏa trong Nhân dân.

Đồng thời, tranh thủ sự quan tâm, chỉ đạo của viện KSND cấp trên và cấp ủy địa phương, khắc phục khó khăn, triển khai sâu rộng và có chất lượng, hiệu quả các phong trào thi đua đến từng công chức, người lao động.

Trên cơ sở thảo luận, đóng góp, các đơn vị thống nhất cao đề nghị các danh hiệu thi đua năm: đề nghị Cờ thi đua Chính phủ cho Viện KSND tỉnh Hậu Giang; Cờ thi đua ngành KSND cho 3 tập thể: Viện KSND tỉnh Kiên Giang, Cà Mau, Bạc Liêu…

THẢO NGUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>