Dời ngày tổ chức chương trình Gặp gỡ Hàn Quốc - Hậu Giang

19/11/2019 | 15:44 GMT+7

(HGO) - Sáng ngày 19-11, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tiến Châu có buổi làm việc với các sở, ngành, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh về tiến độ thực hiện kế hoạch tổ chức chương trình Gặp gỡ Hàn Quốc - Hậu Giang.

Các sở, ngành tỉnh báo cáo về công tác chuẩn bị chương trình gặp gỡ Hàn Quốc - Hậu Giang.

Chương trình nhằm tăng cường hoạt động hợp tác trên các lĩnh vực, tạo điều kiện để doanh nghiệp Hàn Quốc tiếp cận các dự án trọng điểm, cần thu hút đầu tư của tỉnh. Ngoài ra, chương trình còn có các hoạt động giao lưu văn hóa, ẩm thực, lồng ghép giới thiệu nét đẹp đất và người Hậu Giang đến với du khách Hàn Quốc, cũng như người dân trên cả nước. Tại buổi làm việc, đại diện các sở, ngành tỉnh báo cáo tiến độ thực hiện, công tác chuẩn bị bao gồm thiết kế các khu vực trưng bày, lựa chọn sản phẩm chủ lực để giới thiệu, kế hoạch tuyên truyền trên phương tiện truyền thông, pano, áp phích, lập danh sách dự kiến các doanh nghiệp trong tỉnh tham gia trưng bày và mong muốn mở rộng hợp tác đầu tư với Hàn Quốc…

Sau khi nghe báo cáo của các sở, ngành tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tiến Châu cho rằng đây là chương trình có ý nghĩa quan trọng đối với tỉnh, không chỉ giới thiệu hình ảnh Hậu Giang đến với nhiều tỉnh, thành trong nước mà còn đến với nước bạn. Chương trình cần tạo được điểm nhấn và có hiệu quả, thể hiện qua các bản ghi nhớ hợp tác, hợp đồng được ký kết giữa doanh nghiệp và hoạt động giao lưu văn hóa nổi bật giữa Hàn Quốc và Hậu Giang. Chủ tịch UBND tỉnh cũng thống nhất dời ngày tổ chức chương trình sang quý I-2020, thay vì vào ngày 3-12-2019 như kế hoạch trước đó để đảm bảo công tác chuẩn bị cần thực hiện chu đáo và chi tiết hơn, thể hiện đúng với tinh thần và mục tiêu mà tỉnh đề ra.

Tin, ảnh: T.TRANG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>