Hậu Giang cam kết tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà đầu tư

03/02/2024 | 16:06 GMT+7

(HGO) - Ngày 3-2, ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ngành và huyện Châu Thành A đã đến thăm, chúc tết Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang và Bệnh viện Đa khoa Số 10.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Số 10 chia sẻ với Đoàn về dự án mở rộng bệnh viện.

Ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, sau 20 năm thành lập tỉnh, Hậu Giang đạt được những thành tựu đáng ghi nhận. Trong đó, ngoài sự nỗ lực, cố gắng của các cấp lãnh đạo trong nhiều năm qua thì có sự đóng góp của các doanh nghiệp và Nhân dân trong tỉnh. Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) tăng 12,27%, xếp thứ nhất vùng đồng bằng sông Cửu Long và thứ hai cả nước. Thu ngân sách tăng lên đáng kể, mỗi năm tăng hơn 1.000 tỉ đồng. Tổ chức thành công các sự kiện như: Festival Áo bà ba, Giải Marathon quốc tế “Vietcombank Mekong Delta”, Festival quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang… Các hoạt động góp phần tạo chuyển biến tích cực đối với nền kinh tế và giới thiệu hình ảnh Hậu Giang, các tỉnh thành đến bạn bè quốc tế.

Ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, trao quà cho lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Số 10.

Đặc biệt Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang cũng tham gia vào cùng với sự phát triển, mang đến thành công cho tỉnh và là một trong 10 đơn vị nộp ngân sách nhiều nhất cho tỉnh. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, gửi lời cảm ơn và rất hài lòng với việc đầu tư của các doanh nghiệp nước ngoài vào Hậu Giang. Đồng thời, ghi nhận tình cảm tốt đẹp của lãnh đạo công ty dành cho Nhân dân Hậu Giang.

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Số 10.

Riêng đối với Bệnh viện Đa khoa Số 10, ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, ghi nhận sự đóng góp của bệnh viện cho công tác chăm sóc sức khỏe Nhân dân. Đồng thời, biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của lãnh đạo bệnh viện và lực lượng y bác sĩ và người lao động của đơn vị. Tỉnh kỳ vọng với sự mở rộng bệnh viện và thực hiện các khâu khám chữa bệnh cao hơn, đạt tiêu chí quốc tế. Với sự đồng hành cùng doanh nghiệp, ông Đồng Văn Thanh thay mặt lãnh đạo tỉnh khẳng định luôn ủng hộ sự nỗ lực, cố gắng của bệnh viện. Đối với các đồng chí ở các sở, ngành ông Đồng Văn Thanh yêu cầu quan tâm, phối hợp và hỗ trợ giúp đỡ bệnh viện sớm triển khai dự án mở rộng bệnh viện và nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh…

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang chia sẻ với đoàn về các định hướng trong năm mới.

Ông Đồng Văn Thanh nhấn mạnh, Hậu Giang với những lợi thế thuận lợi, tỉnh cam kết tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà đầu tư, phương châm của tỉnh là “Doanh nghiệp đến, Hậu Giang vui”, sự khó khăn của doanh nghiệp cũng là khó khăn của tỉnh và sự thành công của doanh nghiệp cũng là sự thành công của tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh chúc lãnh đạo các đơn vị, cán bộ công nhân viên, người lao động cùng gia đình năm mới mạnh khỏe, an khang thịnh vượng, hạnh phúc và năm nay thành công hơn năm qua.

Ông Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đánh giá cao sự phát triển và đồng hành của Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang đối với tỉnh.

Nhà máy Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang.

Tin, ảnh: MỘNG TOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>