Hơn 90 cựu chiến binh được tập huấn nghiệp vụ hội

20/05/2024 | 19:37 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 20-5, Trường Chính trị phối hợp với Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức khai giảng Lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ cựu chiến binh cho cán bộ hội trong tỉnh năm 2024.

Các học viên tham gia lớp tập huấn.

Cụ thể, trong 5 ngày (từ ngày 20 đến 24-5), hơn 90 học viên sẽ được tập huấn xoay quanh nội dung các chuyên đề về chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước về công tác dân vận trong tình hình mới; công tác giám sát, phản biện xã hội của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội cấp xã; công tác vận động, hỗ trợ nhân dân phát triển kinh tế, bảo vệ môi trường của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội… Ngoài ra, các học viên còn được triển khai, phổ biến một số nội dung về xây dựng tổ chức hội cơ sở, cũng như một số công tác nghiệp vụ của hội cựu chiến binh cơ sở.

Thông qua lớp tập huấn, giúp cán bộ hội cựu chiến binh cơ sở trang bị thêm lý luận, phương pháp, kỹ năng nghiệp vụ công tác hội nhằm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các phong trào thi đua, cuộc vận động do hội cựu chiến binh, địa phương phát động. Đồng thời, phối hợp với các lực lượng tham gia giải quyết kịp thời những vụ việc phức tạp, góp phần giữ vững ổn định chính trị, an ninh trật tự trên địa bàn.

 NHẬT TÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>